Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Bạn không có thời gian nghỉ ngơi, xả stress vậy cuối tuần hay dịp lễ trong mùa hè này bạn nên đi đâu? Một trong những lựa chọn cho bạn chính là Long Hải Vũng Tàu – Điểm tránh nắng cho mùa hè này  để bạn nạp năng lượng chuẩn bị cho những ngày làm việc tiếp theo.

Đường đến Long Hải


Long Hải là một trong nhung dia diem du lich noi tieng vung tau, cách Sài Gòn khoảng khừng 100km – 2 tiếng đồng hồ, chính vì vậy chiếc xe máy sẽ là phương tiện thuận lợi nhất cho bạn dễ dàng vi vu trải nghiệm long Hải. Chúng ta thường thấy các bạn trẻ hay lập nhóm phượt hoặc đám bạn cùng lớp, công ty hay chọn tour du lịch Long Hải để mọi người thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.



Trải nghiệm những gì ở Long Hải?


Đến Long Hải không cần nhiều thời gian, 2 ngày một đêm cũng đủ cho bạn khám phá hết các hoạt động thú vị ở Long Hải.

Thỏa thích với biển

Trong mùa hè này còn gì tuyệt vời hơn là tắm biển. Biển Long Hải không quá ồn hay tấp nập như những vùng biển khác, biển này hơi vắng người chỉ đông vào khoảng chiều tối vì vậy biển ở đây khá sạch nên bạn có thể vui chơi thắm biển hoặc tổ chức các trò team building, thể thao bãi biển đều được. Không  chỉ vậy, trên bờ biển còn có những người bán hàng rong những món hải sản nướng đến kem lạnh phục vụ du khách rất thuận tiện.



Núi Minh Đạm - ngắm toàn cảnh biển trời

Một địa điểm khác mà bạn nên khám phá khi đến đây chính là núi Minh Đạm. Ngọn núi phủ một màu xanh của cây cối, từ chân núi bạn có thể men theo con đường nhựa để lên đến được đỉnh núi. Lên đến đây bạn cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, từng cơn gió mát lạnh, hít thở không khí trong lành và được ngắm nhìn toàn cảnh biển Long Hải.


>>> Xem thêm: dia diem du lich dep o vung tau


Hải Sản Long hải ngon rẻ

Đến Long Hải bạn tha hồ ăn hải sản tươi ngon. Nơi đây thu hut khách du lịch bởi giá hải sản nơi đây khá rẻ, rẻ hơn so với các vùng biển khác. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn đúng thời điểm mua hợp lý tránh bị chặt chém.




Ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển

Một điều đặc biệt khi bạn đến biển chính là ngắm bình minh và hoàng hôn. Vì vậy lựa chọn một khách sạn gần biến chính là điều kiện cần để bạn có một khoảnh khắc đúng thời điểm nhất. Một cảnh trời đặc biệt trong ngày mà ai cũng muốn ngắm nhìn hết sức bình yên và lãng mạn. Cùng đi dạo với bạn bè và người thân chiêm ngưỡng cảnh đẹp và hòa mình vào thiên nhiên.

Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì Long Hải Vũng Tàu – Điểm tránh nắng cho mùa hè này sẽ giúp bạn tiếp năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo.

>>> Tham khảo: Du lich vung tau


Du lịch Việt Vui tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét