Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Nếu ai từng du lịch Vũng Tàu, nên một lần ghé qua Linh Sơn Bửu Thiền Tự  - Ngôi chùa Nhật Bản đẹp mê hồn đã tạo nên một cơn sốt cho cộng đồng mạng. Hãy cùng Việt Vui khám phá nơi đây nhé!

Đường đi đến Linh Sơn Bửu Thiền Tự


Linh Sơn Bửu Thiền Tự - hay còn gọi là chùa núi Thị Vải , Linh Sơn Bửu Thiền tọa lạc tại núi Thị Vải, xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, là một ngôi chùa được xây dựng theo kiến trúc Nhật Bản lâu đời.



>>> Xem thêm: Nhung dia diem chup hinh o vung tau

Từ Sài Gòn đến được núi thị vải bạn có thể di chuyển bằng hai cách:

Nếu đi bằng xe máy: Từ trung tâm Sài Gòn, bạn có thể tra Google map để tìm đến đường Điện Biên Phủ, ở phường 21. Tại đây, bạn bắt đầu chuyến hành trình trên đường cao tốc tuyến Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành –Dầu Giây/ ĐCT01 và quốc lộ 51 đến Trần Hưng Đạo, thuộc Phú Mỹ. Sau đó, đi thêm 4km nữa bạn sẽ đến được núi Thị Vải

Nếu đi bằng xe khách: bạn vẫn đi theo quốc lộ 51 về hướng Vũng Tàu -> thị trấn Phú Mỹ, bạn rẽ vào quốc lộ 81, đi khoảng 6km đường nhựa và 2km đường mòn là đến được núi Thị Vải.

Đi bằng xe máy sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị hơn

Linh Sơn Bửu Thiền Tự - ngôi chùa Nhật Bản ẩn mình trong núi Thị Vải

Núi Thị Vải không quá cao nhưng để đến được Linh Sơn Bửu Thiền Tự, bạn cần phải vượt qua hơn 1340 bậc thang để lên đến đỉnh. Số lượng bậc thang có thể là một thử thách cực kì gian nan với những ai có thể lực không tốt. Tuy nhiên, khi đặt chân đến nơi, cảm giác sẽ vô cùng tuyệt vời vì bạn như vừa làm nên một kì tích và hòa mình vào không khí trong lành mát mẻ nơi đây.

Dọc đoạn đường lên chùa, bạn có thể gặp những chú khỉ tinh nghịch thi nhau chuyền cành ở chùa Trung. Đi thêm một đoạn nữa, du khách sẽ cảm thấy cực kì phấn chấn bởi những âm thanh lá reo, nước chảy tại Bạch Vân Động. Cuối cùng, sau khi vượt hơn 1000 bậc thang bạn sẽ đến được Linh Sơn Bửu Thiền Tự.

Con đường đến Linh Sơn Bửu Thiền Tự

Bước đến nơi đây bạn sẽ thấy tinh thần, đầu óc nhẹ nhõm hẳn, mọi thứ rất thanh tịnh sẽ giúp bạn giải tỏa mêt mỏi của những ngày làm việc căng thẳng.

Cổng chùa được xây cao, theo lối kiến trúc tam quan thường thấy ở đình chùa. Tuy nhiên, tại Linh Sơn Bửu Thiền được xây dựng pha trộn theo phong cách Nhật Bản.

>>> Tham khảo: Dia diem du lich dep o vung tau




Bước qua cổng chùa, du khách phải tiếp tục leo thêm vài trăm bậc thang nữa mới tới được chùa.Nhiều  Phật tử còn hành trì lễ bái ngay từ khi bước chân đầu tiên vào chùa.

Phía bên trong, Linh Sơn Bửu thiền Tự hiện ra nổi bật, đẹp hút hồn với lối kiến trúc đậm chất Nhật Bản. Ở trong chánh điện, tượng Phật được bài trí đơn giản, cực kì trang nghiêm, thanh tịnh.
Tại đây, bạn có thể thả hết mọi tâm tư, ưu phiền qua các lễ bái mà còn những những bức ảnh kỷ niệm đẹp với Linh Sơn Bửu Thiền Tự  - Ngôi chùa Nhật Bản đẹp mê hồn này.

>>> Xem thêmĐịa điểm du lịch vũng tàu

Du lịch Việt Vui tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét