Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019


Bến du thuyền Marina là một trong nhung dia diem du lich Vung Tau tuy mới được đưa vào hoạt động khoảng 3 năm trở lại đây nhưng Marina đã thu hút đông đảo khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ tới trải nghiệm. Mang phong cách Tây phương view đẹp, chụp hình siêu “ảo” góp phần lôi kéo nhiều bạn trẻ tới chụp hình sống ảo.

Đường đến bến thuyền Marina

Tọa lạc ở đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu
Nếu xuất phát từ Sài Gòn.




Xe khách: Bạn có thể mua vé tại bến xe miền Đông hoặc tại một số nhà xe như: Hoa Mai, Kumho, Toàn Thắng,… với giá từ 80.000 – 120.000 đồng/người.

Xe máy: Bạn đi theo Quốc lộ 1, khi qua cầu Đồng Nai, bạn sẽ rẽ phải tại ngã tư Vũng Tàu, men theo đường Quốc lộ 51, đi khoảng 100km nữa là bạn đến TP. Vũng Tàu.

Ngoài ra, đối với những du khách tự lái ô tô riêng có thể chọn cung đường xuống Vũng Tàu qua đường cao tốc Long Thành – Đồng Nai, đường này sẽ gần hơn so với đường di chuyển bằng xe máy.


>>> Xem thêm: dia diem du lich vung tau

Trải nghiệm bến du thuyền


Vũng Tàu Marina là một khu du lịch phức hợp nhiều dịch vụ như bến thuyền du lịch, cà phê giải khát, nhà hàng và tổ chức sự kiện, trung tâm đào tạo và chơi thuyền buồm, tour du lịch khám phá biển đảo bằng cano và thuyền buồm.

Những chuyến du ngoạn trên biển bằng những chiếc du thuyền hạng sang bậc nhất Vũng Tàu hoặc nếu bạn biết lái ca nô thì một chiếc ca nô tự thuê cũng có thể cùng bạn bè và người thân vi vu trên biển.



Ngoài ra bạn có thể dạo chơi trên quán cafe ngắm nhìn những cánh buồm đầy màu sắc và chụp cho mình những tấm ảnh cực chất.

Đặc biệt nơi đây cũng là địa điểm chụp hình cực đẹp, cực độc đáo của nhiều bạn trẻ và các cặp đôi thực hiện album cưới lưu giữ kỷ niệm.

Bến du thuyển Marina thu hút nhiều bạn trẻ

Nhiều cặp đôi đến bến du thuyền Marina để chụp hình cưới

Bến du thuyền Marina còn hấp dẫn với nhiều tour tham quan đảo Long Sơn, Gò Găng, cầu Chà và,… Và trong những điểm tham quan của Vũng Tàu Marina thì đảo Long Sơn là điểm đến nổi bật và được du khách check-in nhiều nhất.

Về ăn uống, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hãy chuẩn bị sẵn mang theo cùng ngồi trên thuyền thưởng thức.

Nếu không chuẩn bị đồ ăn, các bạn có thể đặt trước các món hải sản được đánh bắt từ vịnh Sông Dinh tại nhà hàng trên bến du thuyền Marina.

Với những chia sẻ trên, bến du thuyền Marina - Địa điểm chụp hình "chất như nước cất" sẽ cho những bạn trẻ một trải nghiệm vô cùng lý thú và những tấm ảnh sống ảo, những kỷ niệm khó quên.

Tham khảo bài viết "khám phá tour du lịch Vũng Tàu chất lượng cao cùng Viet Fun Travel" tại https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68999510971896

Viet Fun Travel tổng hợp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét