Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Đảo Gò Găng là một địa điểm du lịch Vũng Tàu ít người biết, thuộc địa phận xã Long Sơn nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 3km. Ba mặt đảo giáp sông  một mặt đảo giáp biển thuận tiện cho việc đi lại. Đây là chuyến du lịch đổi gió cho những bạn không có nhiều thời gian.

Đường đi đến Gò Găng

Đi lại từ Sài Gòn 

- Xe khách: Gợi ý một số hãng xe như Toàn Thắng, Hoa Mai,... với giá vé tầm 100k/vé. Vì bến xe gần ngay chỗ Bến thuyền Marina hoặc có xe trung chuyển nên các bạn cứ nói điểm các bạn muốn đến.
Xe máy: Đối với những ai thích phượt thì xe máy là lựa chọn phù hợp nhất vì bạn có thể ngắm cảnh, chụp hình check-in sống ảo cũng dễ hơn hơn. Các bạn có thể đi đường QL 1A hoặc đường phà.


Lịch trình của chuyến đi

Từ Sài Gòn, các bạn đi dọc theo tuyến đường Trường Chinh – Cộng Hòa – Nguyễn Văn Trỗi – Trường Sa đến Điện Biên Phủ tại phường 21. Sau đó tiếp tục đi theo đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây/ĐCT01 và Quốc lộ 51 đến Hoàng Sa tại Tân Hải. Đi tiếp đường Hoàng Sa đến đảo Gò Găng tại Long Sơn, Thành phố Vũng Tàu.


>>> Xem thêm bài viết "Điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Vũng Tàu phải ghé một lần | Viet Fun Travel tại https://bit.ly/2NT8FTp

Chơi gì ở Gò Găng?

Du lịch tại Vũng Tàu, bạn không chỉ được tắm biển thỏa thích mà còn được tận hưởng không khí trong lành và nhiều cảnh đẹp sông nước tại đảo Gò Găng. Một trong những thu hút nhiều du khách tới với hòn đảo này đó là Làng Bè Gò Găng.





Và nhiều trò chơi hấp dẫn hứa hẹn sẽ cho du khách một trải nghiệm thú vị tại Làng bè Gò Găng. Khám phá cuộc sống nơi đây, trải nghiệm cảm giác ngồi trên thuyền buồm và có nhiều bức ảnh đẹp. Bên cạnh đó, du khách có thể khám phá đảo Long Sơn với nhiều di tích và ẩm thực cùng những làng bè nuôi trồng thủy hải sản.

Ăn gì ở Gò Găng?

Vì nơi đây gần biển và có nhiều làng bè, vì vậy hải sản nơi đây đây rất phong phú đa dạng. Nhất là hải sản được nuôi, du khách có thể chọn để các đầu bếp chế biến thành món ăn theo ý thích. Về giá cả, nơi đây cũng khá rẻ, phù hợp đi cùng gia đình, bạn bè đi chơi cuối tuần.



Bài viết "Đảo Gò Găng –  Hành trình tìm đến tọa độ sống ảo ở Vũng Tàu" hi vọng sẽ giúp du khách tìm được địa điểm mới mẻ để nghỉ ngơi và vui vẻ bên gia đình và người thân.

>>> Xem thêm: Tour du lich vung tau

Viet Fun Travel tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét