Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Bạn có dự định du lịch Vũng Tàu, hãy tham khảo những địa điểm "sống ảo" như Tây ở Vũng Tàu để có những shoot ảnh để đời đẹp mê ly nhé!

 1. Công viên thỏ trắng Vũng Tàu


 Địa chỉ: số 9, Thùy Vân, ngã 3 đường Lê Hồng Phong, Thùy Vân

Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu không chỉ là điểm vui chơi mà còn là nơi để chụp hình sống ảo với các vòng xoay rực rỡ sắc màu được thiết kế thu hút giới trẻ đến check-in. Nơi đây có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh và thú vị như: Terminator, Spider Man, Đu Quay Dây Văng, Phim 6D, Ngôi Nhà Huyền Bí…



>>> Xem thêm: Địa điểm chụp hình đẹp ở vũng tàu

2. Bến du thuyền Marina

Địa chỉ: Đường số 1, Khu Công Nghiệp Đông Xuyên, P, Bà Rịa - Vũng Tàu

vũng tàu là địa điểm du lịch nên nơi đây rất đầu tư về hình thức lẫn dịch vụ. Có rất nhiều nơi đang chờ bạn và bến du thuyền Marina là điểm đến không nên bỏ qua.
Tại đây có rất nhiều view sống ảo, nơi đây là điểm nhiều cặp đôi uyên ương chụp hình cưới.




>>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch đẹp ở vũng tàu

3. Cánh Đồng Cừu



Địa chỉ: Đường số 11, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Một địa điểm chụp hình ở Vũng Tàu không thể bỏ qua chính là cánh đồng cừu, Những chú cừu siêu đáng yêu, xinh xắn với mức phí tham quan chụp ảnh từ 50k-150k /lượt/nhóm khách.


4. Rừng thông và xương rồng Hồ Tràm:

Để có được những tấm hình đẹp khi đến Vũng Tàu thì Hồ Tràm là địa điểm chẳng thể nào bỏ qua được. Nhưng điểm đáng chú ý nhất là rừng thông nằm trên đường từ thành phố đi Hồ Tràm. đằng sau rừng thông còn có bãi biển xanh mát, trên bãi cát có những khóm xương rồng, tuy đơn giản nhưng lại là view chụp ảnh siêu ảo nhé!


5. Khách sạn Imperial:

Địa chỉ: Số 159 đường Thùy Vân, TP Vũng Tàu

Khách sạn Imperial không chỉ là khách sạn với hệ thống phòng ốc "sang chảnh" , tuy nhiên nơi đây cũng trở thành điểm để bạn có những tấm hình cực độc cho riêng mình. ngoài ra còn có nhiều dịch vụ câu lạc bộ biển, spa, dịch vụ ăn uống đa dạng.



6. Đường lên ngọn Hải Đăng:

Ngọn Hải Đăng là một trong những biểu tượng của Vũng Tàu, tuy nhiên sẽ ít ai biết đến con đường lên ngọn Hải Đăng cũng chính là địa điểm check-in như hàn quốc mà những bạn trẻ sẽ rất thích thú.


>>> Xem thêm bài viết "điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Vũng Tàu phải ghé một lần https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68989941011960

7. Tượng chúa Kito:

Nhắc đến Vũng Tàu thì không thể nào bỏ qua được Tượng chúa Kito là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nơi đây.


Note ngay những địa điểm "sống ảo" như Tây ở Vũng Tàu cho chuyến đi của bạn được lưu giữ nhiều bộ ảnh hơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét