Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019


Vũng Tàu vốn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như các bãi biển dài, trong xanh luôn tấp nập khách du lịch hoặc một số điểm vui chơi, nghỉ dưỡng check-in. Nếu bạn là người ưa khám phá thích những trò chơi cảm giác mạnh thì công viên nước Vũng Tàu - Waterpark chính là địa điểm lý tưởng cho mùa hè này, chắc chắn bạn sẽ thích thú và có nhiều giây phút vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Đường tới công viên nước Vũng Tàu

Từ Sài Gòn, các bạn có thể đi xe máy, xe khách, tàu cánh ngầm để ra Vũng Tàu. Hiện nay, nhiều bạn lại chọn cách di chuyển bằng khách bởi vì có đường cao tốc nên mất ít thời gian. Và giá vé xe khách chỉ tầm 80.000 đồng- 100.000 đồng. Khi đến bến xe Vũng Tàu thì sẽ có xe trung chuyển của nhà xe chở bạn đến khu vực cáp treo dể lên núi miễn phí.



>>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch đẹp ở vũng tàu

Công viên nước Vũng Tàu - Waterpark


Địa chỉ: 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu.

Giá vé: 150.000 – 300k/người, miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

Công viên nước có diện tích khoảng 15.000m2, đây là một trong những điểm du lịch Vũng Tàu thu hút rất nhiều khách du lịch nhất, đặc biệt là những du khách nhí bởi vì đáp ứng được rất nhiều yếu tố như điều kiện vệ sinh, có nhiều trò chơi giải trí và quan trọng nhất vẫn là sự an toàn.



Công viên nước đã trở thành địa điểm vui chơi giải trí không còn lạ lẫm với không chỉ khách du lịch mà còn với người dân địa phương.

Tại đây, bạn sẽ được đắm mình ở làn nước mát lành, luôn được thanh lọc để đảm bảo sức khỏe cho du khách.



Đặc biệt, ai thích những trò chơi cảm giác mạnh thì bạn đã đến đúng chỗ. Những máng trượt nước có độ cao đến 15m đủ dạng từ máng trượt mở, kín, xoắn… sẽ cho bạn những cảm giác vô cùng mới lạ mà ở các bãi biển bạn sẽ không tìm thấy được.



Dù là bể bơi nước ngọt nhưng cũng không kém bãi biển đâu nhé, những làn sóng nhân tạo liên tục tràn vào bờ, hay những khi nhảy sóng thật lý thú.

Ngoài khu liên hoàn trò chơi, bạn có thể bơi lội ở những hồ bơi lớn, ở đây cũng có dịch vụ cho thuê phao nổi, bạn có thể neo mình trôi nổi bằng những phao bơi lớn, lênh đênh trên dòng nước, cảm giác không khác các resort cao cấp là bao.

>>> Xem thêm: Địa điểm du lịch đẹp ở vũng tàu


Cho các bé vui chơi tại đây bạn sẽ phải lo lắng về việc trông giữ trẻ, các bé sẽ được đảm bảo an toàn tại khu vui chơi.

Bên cạnh khu trò chơi với nước, khu công viên nước Vũng Tàu còn có các phòng chiếu phim, phòng chơi game, phòng chơi bowling… hoặc ăn uống ngay tại công viên vì ở đây cũng có rất nhiều nhà hàng.



>>> Xem thêm bài viết khám phá tour du lịch Vũng Tàu chất lượng cao cùng Viet Fun Travel tại https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68999510971896

Đến với khu công viên nước Vũng Tàu, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi phù hợp với các gia đình, đặc biệt đây là điểm đến thú vị dành cho các bé iu của bạn vào mùa hè oi bức hoặc kỳ nghỉ hè. Hi vọng những chia sẻ của Viet Fun Travel sẽ giúp bạn có thêm một địa điểm lý tưởng cho mùa hè này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét