Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Hồ Đá Xanh - Điểm đến gây thương nhớ bao khách du lịch và là điểm du lịch Vũng Tàu nổi bật nhất. Vậy khi du lịch bạn cần biết những gì ở Hồ đá Xanh? Hãy cùng VietFun travel khám phá nhé!

Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Địa chỉ: Huyện Tân Thanh, gần sát sườn núi Dinh, Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 8h – 18h
Phí dịch vụ: 20.000 vnđ – 150.000 vnđ/người 

Vũng Tàu cách TPHCM khoảng 80km hoặc từ trung tâm Vũng Tàu đến hồ Đá Xanh chỉ mất khoảng 16km. Trong suốt đường đi đến đây việc di chuyển phải hết sức cẩn thận vì đi chủ yếu trên đường quốc lộ có rất nhiều phương tiện trọng tải lớn cùng đi trên tuyến đường.


Đường đến Hồ Đá Xanh Vũng Tàu

Từ Sài Gòn đến Hồ Đá Xanh, du khách đi theo các cung đường sau:

- Cung đường 1: Từ trung tâm Sài Gòn, đi ra hầm Thủ Thiêm đến phà Cát Lái. Sau đó, đi tới khu công nghiệp Nhơn Trạch rồi rẽ phải vào quốc lộ 51. Du khách đi tiếp về hướng Vũng Tàu sẽ thấy chợ Kim Hải. Du khách đi qua chợ, bỏ qua một ngã tư. Đến ngã ba tiếp theo, du khách rẽ trái đi khoảng 1,5km là tới.

- Cung đường 2: Du khách đi theo đường Điện Biên Phủ qua cầu Sài Gòn vào xa lộ Hà Nội. Sau đó đi tới cầu Đồng Nai sẽ gặp một bùng binh, du khách rẽ phải vào quốc lộ 51 rồi đi tiếp như cung đường 1.

>>> Xem thêm: Dia diem du lich noi tieng vung tau

 Giá vé tham quan hồ Đá Xanh

Chụp ảnh thông thường: 20.000 vnđ/người
Chụp ảnh cùng cừu: 50.000 vnđ/người
Chụp ảnh cưới: 150.000 vnđ/lần vào
Mức phí trên đã bao gồm phí gửi xe, chụp ảnh tất cả các địa điểm và khung cảnh nơi đây. Nếu đi nhóm từ 10 người trở lên sẽ được hưởng mức giá ưu đãi.

 Những góc chụp hình đẹp lung linh

Nơi đây nổi bật với hồ nước xanh mát, phẳng lặng giúp tạo nên những bức ảnh cực kỳ thu hút, không chỉ chụp ảnh “sống ảo” mà còn là nơi chụp ảnh cưới cũng được các cặp đôi yêu thích. Một số góc chụp đẹp như thuyền nhỏ, xích đu gỗ, cây cầu, quanh đàn cừu.

Viet Fun Travel gợi ý cho bạn một số góc chụp hình đẹp “thần thánh” ở hồ Đá Xanh sau đây:

Chụp ảnh trên cầu gỗ hồ Đá Xanh

Một trong những điểm nhấn của hồ Đá Xanh chính là những cây cầu gỗ bắc ra giữa hồ, tạo nên cảnh chụp tuyệt đẹp. Những cây cầu được thiết kế chắc chắn, nên đoàn từ 15 – 20 người vẫn yên tâm di chuyển trên cầu nhé.



Thuê thuyền hoa chụp ảnh

Thuyền hoa thường được các cặp đôi Nếu các cặp đôi đang tìm kiếm những phông ảnh cưới độc lạ  và “để đời” thì không nên bỏ qua góc chụp trên một chiếc thuyền lênh đênh giữa mặt hồ, xung quanh được trang trí bằng hoa tươi. Vào mùa cưới, rất nhiều rất nhiều các cặp đôi đến đây.


Tạo dáng bên những chiếc xích đu gỗ 

Chiếc xích đu lơ lửng ngay sát hồ, khẽ đung đưa theo gió tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng cho các bạn gái xinh xắn thả dáng để cho những bức ảnh lung linh. Đây là “đạo cụ” không thể thiếu để cho ra bức ảnh có 1-0-2 tại hồ Đá Xanh Vũng Tàu.



>>> Xem thêm bài viết "điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Vũng Tàu phải ghé một lần https://www.scoop.it/topic/du-lich-a-lat-by-du-lich-da-lat/p/4103266818/2018/11/12/iem-mat-37-ia-iem-du-lich-ep-nhat-o-vung-tau-phai-ghe-mot-lan-viet-fun-travel

Chụp ảnh cùng đàn cừu

Bầy cừu trắng và ngôi nhà gỗ nhỏ là điểm chụp ảnh vừa độc vừa đáng yêu. Giữa không gian thiên nhiên hồ nước xanh ngắt, núi xanh trùng điệp cùng bầy cừu trắng múp thân thiện tạo ra những bức ảnh vô cùng sinh động, gây thiện cảm thích thú cho mắt người nhìn ngay từ lần đầu tiên.



Những góc ảnh đẹp, và không khí trong lành đã giúp Hồ Đá Xanh - Điểm đến gây thương nhớ bao khách du lịch  hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có những bức hình và những kỷ niệm đẹp cho bạn và người thân.

>>> Xem thêm: Du lich vung tau
Viet Fun Travel
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét