Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Khu vui chơi  thỏ trắng được coi là thiên đường vui chơi mới lạ tại thành phố biển Vũng Tàu, được người dân địa phương và du khách nước ngoài tìm đến.



Địa chỉ: Ngã 3 đường Thùy Vân và Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

Khu vui chơi Giải Trí Thỏ Trắng là một trong nhung dia diem du lich vung tau, vui chơi cộng đồng đầu tiên tại Vũng Tàu, tạo ra trò chơi mới lạ, đa dạng và phong phú cho ngành du lịch Vũng Tàu. Nơi đây được nhiều người tìm đến bởi nơi đây được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, hài hòa với quan cảnh của thành phố biển Vũng Tàu. Nếu như bạn còn băn khoăn Khu vui chơi thỏ trắng Vũng Tàu có gì chơi thì dưới đây là đáp án của câu hỏi này.



Khu vực vui chơi ngoài trời

Trò chơi cảm giác mạnh

Dia diem du lich vung tau này ấn tượng bởi khu vui chơi ngoài trời được chia ra thành hai nơi chính: Khu vui chơi dành cho giới trẻ và khu dành cho trẻ em.

Những trò chơi cảm giác mạnh như cướp biển Caribê, tàu lượn siêu tốc,… sẽ mang đến cảm giác mạnh cho những ai ưa thích mạo hiểm, chinh phục độ cao.

Trò chơi truyền thống

Trò chơi truyền thống là những trò chơi không thể thiếu cho các bé, có thể vui chơi thỏa mái mà vẫn an toàn như các trò chơi dân gian vịt Donal, vũ điệu Tây Nguyên, nhà hơi, hồ câu cá, xe lửa cổ tích…
Đặc biệt, nơi đây có rạp chiếu phim 6D công nghệ mỹ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
.
Về đêm, nơi đây ngập tràn màu sắc và sôi động.

Nhân viên nơi đây thân thiện chuyên nghiệp, an ninh chặt chẽ…là điểm đến khiến bạn yên tâm hơn.



Giá vé các trò chơi 


Trung bình mỗi trò từ 20.000VND – 50.000VND

Vé trọn gói Couple (gồm 17 trò chơi đặc biệt, được đổi vé yêu thích, vé dùng trong 7 ngày, cơ hội nhận quà và chụp ảnh): 550.000VND.

Vé trọn gói theo từng hệ thống (Xe điện dụng, tàu lượn siêu tốc, Apllo, Crazy Wave): $100/1 vé.

Khu ẩm thực Thỏ Trắng

Với chuỗi nhà hàng café thiết kế đẹp mắt ấm cúng sẽ giúp du khách nạp năng lượng tốt hơn sau khi chơi thỏa thích. Những món ăn nơi đây bổ dưỡng, đậm đà hương vị các vùng miền giúp các bạn co 1 không gian thỏa mái, thư giãn, trò chuyện cùng gia đình bạn bè.



Trên đây là những chia sẻ khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu có gì chơi mà các bạn không thể bỏ qua. Chúc các bạn có chuyến đi chơi vui vẻ tại công viên giải trí Thỏ Trắng Vũng Tàu và đừng bỏ qua các tour du lịch của Viet Fun Travel.

>>> Tham khảo bài viết "Khám phá tour du lịch Vũng Tàu chất lượng cao cùng Viet Fun Travel" tại https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68999510971896

0 nhận xét:

Đăng nhận xét