Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Đi Vũng Tàu bây giờ có nhiều điều mới lạ! Nắm bắt đúng nhu cầu du khách, hàng loạt các khu du lịch sinh thái đã được mở ra phục vụ khách du lịch Vũng Tàu.

Lưu lại 5 khu du lịch sinh thái tại Vũng Tàu "cực hot" thu hút được nhiều khách tới tham quan nhất

Khu du lịch Hồ Mây

Địa chỉ: 1A Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu du lịch Hồ Mây nằm ở vị trí lưng chừng trên núi Lớn. Tại đây được xem như phiên bản Bà Nà của Vũng Tàu với công viên nước đầu tiên trên núi tại Việt Nam. Hệ thống cáp treo hiện đại sẽ đưa bạn lên khu du lịch chỉ trong vòng 5 phút.





>>> Tham khảo bài viết "Check in những địa điểm chụp hình đẹp bá cháy ở Vũng Tàu" tại http://blog.vietfuntravel.com.vn/su-kien/check-in-nhung-dia-diem-chup-hinh-dep-ba-chay-o-vung-tau.html

Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương


Địa chỉ: Tổ 6/70, Ấp Hải Bình, Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đến với khu du lịch sinh thái Ngọc Xương bạn sẽ cảm nhận được một không khí tĩnh lặng trong lành mát mẻ. Được bao bọc bởi núi rừng vì vậy nơi đây cực kỳ gần gũi với thiên nhiên, là nơi lý tưởng cho bạn “sống chậm” sau những ngày bộn bề với công việc.







Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo


Địa chỉ: Đường số 09N, Long Phước, Thành phố Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đến với Tứ Phương Thất đảo bạn sẽ được trải nghiệm với những văn hóa miệt vườn. Nơi đây gồm 7 hòn đảo nhân tạo nằm trên dải đất hình thang, bao quanh đồng lúa bát ngát và khu vườn cây ăn trái, chăn nuôi và trồng rau sạch, tổng diện tích nơi đây là 22000 m².





>>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch ở vũng tàu

Khu du lịch sinh thái Giếng Phun Đá Bạc

Địa chỉ: Sơn Hòa, Đá Bạc, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giếng Phun Đá Bạc sẽ là điểm đến vô cùng thú vị cho các bé, bạn sẽ được chơi đùa trong làn nước và giếng phun cao 20m vô cùng độc đáo.




Khu du lịch Suối Nước Nóng Bình Châu

Địa chỉ: Quốc Lộ 55, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu không còn mấy xa lạ với những ai đam mê nghỉ dưỡng. Nơi đây gồm 70 điểm phun nước lộ thiên, nhiệt độ từ 37 đến 82 độ tùy theo khu vực. Bạn chỉ cần tắm 15 phút nước nóng và 45 phút tắm bùn khoáng bạn sẽ có một làn da mịn màng và giảm được các bệnh nhiễm độc mãn tính...

>>> Xem thêm: Địa điểm du lịch vũng tàu



Những khu du lịch sinh thái trên chính là một trong những địa điểm du lịch tại Vũng Tàu, hãy lưu lại 5 khu du lịch sinh thái tại Vũng Tàu "cực hot" để trải nghiệm những điều thú vị hơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét