Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Vũng Tàu là địa điểm du lịch khá quen thuộc với những ai thích đi du lịch. Nhưng đi nhiều chưa hẳn bạn sẽ biết được bí kíp vi vu Vũng Tàu vừa đẹp, ăn ngon, chi phí thấp. Hãy đọc bài viết “Bí kíp du lịch Vũng Tàu ít người biết chỉ 500k/người” để bỏ túi cho mình nhé!

Chuẩn bị:

 Thành phố Vũng Tàu cách sài Gòn 125km vì vậy đi bằng xe máy là một ý tưởng hợp lý nhất cho chuyến du lịch tiết kiệm. Và cần đặt trước khách sạn, homestay, ngân sách và xăng đổ đầy bình.



>>> Xem thêm: địa điểm du lịch vũng tàu
Ngày 1:

Từ Sài Gòn, các bạn có thể đi theo hướng hầm Thủ Thiêm – phà Cát Lái - Nhơn Trạch (Đồng Nai) – Quốc lộ 51 – Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thời gian xuất phát 6, 7h sáng đi thư thả có thể 10, 11h đến check-in khách sạn, ngủ nghỉ 1 giấc , chiều dạo biển và đi chơi.



Khách sạn: Các bạn có xe máy di chuyển thì nên chọn những khách sạn đpẹ, giá rẻ và không xa trung tâm thành phố là được.

Một số gợi ý:
  • Nhà Nghỉ Hoàng Cầm
Địa chỉ: 62A Võ T Sáu- P Thắng Tam - TP Vũng Tàu.
Giá từ 180k/phòng. 
Số điện thoại : 0989 015 693; 


  •  Khách sạn Nguyên Hà. 
Địa chỉ: 81/16 Thùy Vân, F.2, Vũng Tàu
Số điện thoại: 090 373 74 57,
Giá từ 300k/phòng.

Một số quán ăn trưa tham khảo: 
  • Lẩu cá đuối ngon như 
- Quán Hoàng Minh - 40 Trương Công Định

- Lẩu cá đuối Út Mười – 38 Trương Công Định



  • Cơm Niêu Hoa Sữa, địa chỉ 569/19A đường Nguyễn An Ninh


Khoảng 16h nhớ dạo chợ xóm lưới nằm ngay góc Phan Bội Châu và Nguyễn Công Trứ, phường 2, TP. Vũng Tàu, 15 - 16h là thời điểm hải sản ngon nhất tại chợ. Chợ có nhiều loại hải sản để bạn lựa chọn như Ghẹ, cua, mực, cá, nghêu, sò, ốc các loại, ghẹ có nhiều loại nhiều giá khác nhau từ 150k - 250k/kg, mực từ 100k và ốc sò từ 25k - 85k.

>>> Xem thêm bài viết "Điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Vũng Tàu phải ghé một lần | Viet Fun Travel tại https://bit.ly/2NT8FTp



Mua xong, chủ vựa có thể chế biến tại chỗ giúp bạn giá 10k/kg hoặc có thể mua hải sản xong chọn 1 quán ở khu bãi trước ( có treo biển phục phục chỗ ngồi và lò nướng) bạn có thể tự nướng hải sản và thưởng thức ngay, vì ở đây họ chuẩn bị đầy đủ từ lò nướng, đến chén dĩa, gia vị.. chỉ trả thêm 60k tiền chế biến. Chi phí mỗi người chỉ khoảng 100 -150k tiền ăn hải sản, nước ngọt và bia...




Tối ăn xong, bạn có thể thuê xe đạp đôi đi dạo, có thể lên ngọn Hải Đăng Vũng Tàu để ngắm cảnh Vũng Tàu về đêm.

Ngày 2: 

Sáng dậy sớm, chạy ra biển ngắm bình minh, chụp ảnh và tắm biển xong chuẩn bị đi ăn sáng.





Những địa điểm ăn sáng ngon như: 

  • Phở Bình trên đường Trương Công Định (đoạn cắt Nguyễn Du)
  • Mỳ thảy Nghiệp Ký, địa chỉ: 127 Ba Cu
  • Phở Quyền nằm trên đường Thống Nhất gần nhà thờ Vũng Tàu
  • phở Huỳnh nằm trên đường Đội Cấn
  • phở Mạnh nằm gần tượng đài liệt sĩ giá từ 30k - 35k/phần.

Sau khi ăn sáng xong, về khách sạn xếp hành lý. Bạn có thể lựa chọn những điểm gần trung tâm như: Bạch Dinh, Đồi Con Heo, Mũi Nghinh Phong... check - in trước khi về.



Kết thúc chuyến phượt Vũng Tàu 2N1Đ bằng xe máy. lưu ngay bí kíp du lịch Vũng Tàu ít người biết chỉ 500k/người để trải nghiệm nhé!

>>> Xem thêm: tour du lich vung tau
Viet Fun Travel tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét