Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Vũng Tàu không chỉ được biết đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng mà điều níu chân du khách chính là hải sản tươi ngon, được đánh bắt, nuôi trồng tại đây. Nhưng không phải ai cũng biết những quán bán hải sản vừa ngon vừa rẻ đâu nhé! Hãy cùng Viet Fun Travel no bụng với 5 điểm ăn hải sản vừa ngon vừa rẻ ở Vũng Tàu  nào.

1. Hải Sản Gành Hào – Trần Phú

Địa chỉ: 03 Trần Phú, P. 5,  Tp. Vũng Tàu

Giờ mở cửa 07:00 – 23:00

Với những bạn yêu thích những món hải sản tươi ngon thì không thể bỏ qua quán hải sản Gành Hào – Trần Phú. Một trong những nhà hàng hải sản ngon, view đẹp ở Vũng Tàu vô cùng nổi tiếng dành cho những bạn mê sống ảo.

View quán hải sản Gành Hào đẹp và mát mẻ

>>> Xem thêm: Địa điểm du lịch vũng tàu
Nhờ có không gian rộng rãi, rất mát mẻ và view nhìn ra biển đã thu hút rất nhiều du khách đến chiêm ngưỡng. Bên cạnh thức ăn ngon là nhân viên phục vụ tốt, chuyên nghiệp cũng đã khiến nhiều du khách cảm thấy thích thú.

Món ăn ở quán hải sản Gành Hào

2. Nhà hàng hải sản Lâm Đường

Địa chỉ: 125B Trần Phú, P. 5,  Tp. Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Lâm Đường cũng là một trong những nhà hàng hải sản có view biển trải dài dọc bờ biển. Hải sản tươi ngon và menu phong phú, hầu hết các món tôm, cua, ốc, ghẹ,.. đều có, bạn thỏa sức lựa chọn. Quán còn được đánh giá là chế biến món nhanh, phục vụ rất chuyên nghiệp làm hài lòng thực khách.



3. Quán Ăn Hải Sản 7 Lượm

Địa chỉ: 37 Nguyễn Trường Tộ, P. 3,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa 09:00 – 23:00

Và không thể bỏ qua quán ăn hải sản ở Vũng Tàu có chất lượng tốt mà giá cả lại rẻ nữa đó chính là quán hải sản 7 Lượm. Vì ngon và rẻ  nên hầu như lúc nào quán cũng trong tình trạng đông khách cho nên khi tới đây bạn có thể sẽ phải chờ đợi vài phút mới có bàn để ngồi. Để không phải chờ lâu thì bạn hãy đặt bàn trước khi tới đây nhé.


4. Lẩu cá đuối – Trương Công Định


Địa chỉ: 40, 44 Trương Công Định,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

Giá: 150-220k/nồi tùy size.




Đến Vũng Tàu nhất định bạn phải thưởng thức đặc sản nơi đây chính là lẩu cá đuối. Một nồi lẩu cá đuối chua cay ngọt với những miếng cá đuối nạc trắng, sụn giòn rụm sẽ giúp bạn có thể nạp đầy lại năng lượng sau buổi tắm biển. Lẩu cá đuối Trương Công định là cái tên hút du khách khi đến với Vũng Tàu. Ngoài ra, quán còn bán các món hải sản khác như: cá bốp, sò huyết nướng, bạch tuộc nướng sa tế,.. giá chỉ từ 100k.

5. Quán Nướng Cô Nên

Địa chỉ: 6 Trần Phú, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30

Giá: 100.000 VND – 220.000 VND




Trong danh sách những địa điểm ăn hải sản ở Vũng Tàu thì không thể thiếu quán nướng cô Nên. Là một quán luôn có số lượng thực khách lớn. Mặc dù đông khách nhưng bạn không phải lo lắng khi phong cách phục vụ, lên món tại đây rất nhanh và chuyên nghiệp.

Đồ ăn ở quán nướng cô Nên khá đa dạng, thêm vào đó là cách chế biến đặc trưng cùng những loại hải sản tươi ngon sẽ đem đến cho du khách sự thích thú. Thêm một điểm cộng ở đây nữa là không gian mát mẻ và rất đẹp.

>>> Xem thêm: Tour du lich vung tau
Bài viết " No bụng với 5 điểm ăn hải sản vừa ngon vừa rẻ ở Vũng Tàu" trên hi vọng sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp với túi tiền cũng như sở thích ăn uống khi đến du lịch Vũng Tàu. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và nhiều trải nghiệm lý thú nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét