Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Đến với Vũng Tàu, du khách thường chọn ngọn hải đăng Vũng Tàu là một đích đến để ngắm cảnh, tản bộ, hơn nữa bạn nào muốn chụp hình sống ảo ở nơi đây thì không chê vào đâu được. Dưới đây, Viet Fun Travel sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch ngọn Hải Đăng Vũng Tàu mới nhất.

>>> Xem thêm bài viết "những địa điểm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu" tại https://tourdulichvungtauvn.blogspot.com/2013/08/nhung-ia-iem-du-lich-noi-tieng-vung-tau.html

1. Ngọn hải đăng Vũng Tàu ở đâu?


Địa chỉ: đỉnh núi Nhỏ (núi Tao Phùng), phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Giá vé tham quan: Miễn phí


Những địa điểm check-in Vũng Tàu

2. Đường đến ngọn hải đăng


Từ trung tâm thành phố Vũng Tàu đến ngọn hải đăng theo đường Ba Mươi Tháng Tư, qua Ga hàng không Sân bay Vũng tàu, đi tiếp đến Công Viên Bãi Trước, đi thêm một đoạn nữa bạn sẽ thấy biển chỉ đường đi lên ngọn Hải Đăng, vì nơi đây có rất nhiều khách tham quan nên cứ theo dòng xe lên ngọn Hải Đăng rất dễ dàng.



Đường lên ngọn Hải Đăng Vũng Tàu uốn khúc, lượn cong nhiều và rất dốc. Đi bằng xe máy thì dễ dàng nhưng nếu bạn di chuyển bằng ô tô nên cần thận sẽ bị kẹt tắc ở đoạn cong. Bên cạnh đó bạn có thể đi bộ men theo triền núi, bạn có thể tha hồ ngắm cảnh và chụp ảnh check-in, tuy nhiên sẽ hơi mệt vì đường dốc. Con đường để lên núi nhỏ rất đẹp, thoáng mát, cây cối hoang sơ.

>>> Xem thêm: Địa điểm du lịch ở vũng tàu

3.Thời điểm thích hợp để tham quan ngọn Hải Đăng


Đến với ngọn hải đăng một ngày bạn có thể tha hồ khám phá nhiều sắc thái khác nhau. Vào sáng sớm, hình ảnh cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương , thời điểm đẹp nhất để khách du lịch chup hình chính là lúc buổi chiều khoảng 14h – 17h vì lúc này nắng nhẹ, ánh sáng vừa đủ cho bức hình hoàn hảo.



Nếu bạn muốn ngắm phố biển về đêm hãy lên ngọn hải đăng Vũng Tàu, từ ban công bạn sẽ thấy những ánh sáng lấp lánh của ánh đèn thật lung linh và huyền ảo và cảm nhận gió mát của biển khơi.



Ở hải đăng Vũng Tàu, mọi người có thể ghé sơn đăng quang là một quán café đầu tiên xây dựng trên hải đăng, ngồi tại quán bạn có thể chụp toàn cảnh ngọn hải đăng và thành phố Vũng Tàu và nhâm nhi ly café.  Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, không gian rộng rãi.


Và đừng quên ghé vào Cô Tiên quán để thưởng thức món Yaourt Cô Tiên (7k) mềm mịn và món trứng lòng đào(7k) bao ngon.

4. Một số lưu ý khi đến với ngọn hải đăng Vũng Tàu




- Lên ngọn hải đăng hoàn toàn không mất vé tuy nhiên nếu bạn đi xe riêng, phí gửi xe vào khoảng 5k.
- Nên gửi xe khi gần đến đỉnh, như vậy sẽ không làm bạn mệt, an toàn cho xe và dễ lấy
- Nếu bạn muốn tản bộ có thể để dưới chân ngọn hải đăng, nhưng nhớ là phải cẩn thận và gọn gang vì nếu không sẽ có người “hốt” xe bạn đi luôn đấy!
- Vì đây là địa điểm du lịch vũng tàu nên nơi đây luôn đông, bạn nên đi vào tháng 5 và tháng 7 vì lúc này có hoa phượng hoa sứ, hoa gòn nở rộ

Với những chia sẻ kinh nghiệm du lịch ngọn Hải Đăng Vũng Tàu mới nhất của Viet Fun Travel hi vọng sẽ giúp bạn khám phá ngọn hải đăng Vũng Tàu thật ý nghĩa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét