Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch nổi tiếng nằm gần Sài Gòn được nhiều du khách biết đến. Đến Vũng Tàu không chỉ để tắm biển mà du khách còn được tham quan giàn khoan, đánh bắt cá ở Đảo Ngọc, ăn nướng hàu ở đảo Gò Găng, nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao .



Để đi đến được Vũng Tàu du khách có thể đi phượt bằng xem máy, ô tô hoặc xe khách.

  • Nếu đi bằng xe khách, bạn có thể mua vé tại bến xe Miền Đông giá từ 80.000đ -  120.000đ/người
  • Đối với du khách lái ô tô riêng có thể đi theo cung đường qua cao tốc Long Thành Đồng Nai.
  • Và Tiết kiệm thời gian hơn thì du khách có thể đi tàu cao tốc tại bến Nhà Rồng chỉ mất 1,5 giờ với giá vé khoảng 200.000 đồng.
>>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch ở vũng tàu
Ngoài tắm biển, thuê cano tham quan các tàu thuyền và giàn khoan dầu, đảo Ngọc, Gò Găng...là những hoạt động mới tại Vũng Tàu.



Tour tham quan giàn khoan có giá 120.000 đồng/ người. Bạn sẽ ngắm nhìn toàn cảnh ngành công nghiệp dầu khí lớn nhất cả nước.


Với đoàn 5 - 8 người có thể thuê cả cano để tham quan quanh Vũng Tàu. Đảo Ngọc bao trùm là rừng ngập mặn có các loài chim quý hiếm, hải sản trú ngụ trên đảo. Tour tham quan ở đây có giá 100.000 đồng/ người.




Trên Đảo Ngọc có các dịch vụ chèo thuyền, câu cá, đánh bắt cá, nghỉ dưỡng và ẩm thực. Du khách sẽ được tham gia những trò chơi  rất thú vị.

Đảo Gò Găng là một hòn đảo nhỏ thuộc Vũng Tàu, nơi đây còn hoang sơ nên du khách đến đây sẽ được hòa mình vào không khí trong lành và nhiều loại hải sản tươi ngon.

>>> Xem thêm: địa điểm du lịch vũng tàu





Khi trở lại thành phố Vũng Tàu sau một ngày dài vui chơi du khách sẽ tìm địa điểm nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi để chuẩn bị khám phá những điểm đến khác như tượng Chúa Kito, biển Long Hải, Bạch Dinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét