Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Biển suối Ồ là một bãi biển còn hoang sơ chưa được khai thác nhiều, nhưng nơi đây đã thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Sau đây là bài viết chia sẻ Kinh nghiệm phượt biển suối Ồ Vũng Tàu với chi phí tiết kiệm sẽ giúp ích bạn có một chuyến đi vui vẻ.

1. Điểm thú vị ở biển Suối Ồ Vũng Tàu?

Địa chỉ: xã Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Biển Suối Ồ Vũng Tàu là vùng biển đặc biệt vì vừa có nước ngọt vừa có nước mặn. Muốn ra biển bạn phải lội qua một con suối nước ngọt, bờ suối cách biển khoảng 25 - 30m. Nơi đây chưa được khai thác vì vậy vẫn giữ được vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng. Nước biển trong vắt , bãi cát mịn trải dài bên rừng dương. Biển suối Ồ nằm sâu vào đất liền nên ít sóng, khá an toàn. Bờ biển sạch sẽ thoáng mát bạn có thể tận dụng để team building, đốt lửa trại, tổ chức cắm trại nghỉ ngơi qua đêm. Ngoài ra dịch vụ ở nơi đây vẫn còn rất rẻ.



Nếu bạn muốn khám phá cuộc sống của dân làng chài, bạn có thể thuê những chiếc thuyền thúng để trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên biển, hoặc có thể xin người dân đi cùng để thử làm một người ngư dân cũng rất thú vị.

Đến với Vũng Tàu bạn có thể thưởng thức các loại hải sản tươi ngon, mới được đánh bắt về như: cua, ghẹ, tôm tích, mực, cá, ốc biển… hoặc bạn có thể được mua với giá rẻ và mang về nhà ngư dân nhờ họ nấu hoặc tự chế biến món ăn theo ý mình.

Từ suối Ồ có thể phượt đến các điểm như biển Bình Châu, Biển LaGi Bình Thuận.

>>> Xem thêmnhung dia diem chup hinh o vung tau

2. Di chuyển đến biển Suối Ồ Vũng Tàu 




Đến biển Suối Ồ, bạn có thể di chuyển bằng rất nhiều phương tiện: ô tô, xe máy hoặc tàu cách ngầm.

+ Cách di chuyển tuyệt vời và thú vị nhất là xe máy theo tuyến đường: Quốc lộ 1 – cầu Đồng Nai – Quốc lộ 51 – TP. Vũng Tàu  – đi theo biển hướng đi Long Hải, Hồ Tràm  –  biển Suối Ồ.

Hoặc theo cung đường Sài Gòn – phà Cát Lái – Long Thành – Vũng Tàu – Long Hải – biển Suối Ồ.

>>> Xem thêm: dia diem du lich dep o vung tau

3. Nghỉ đâu đến biển Suối Ồ?

Vì biển suối Ồ là nơi du lịch hoang sơ vì vậy để tìm một nơi nghỉ dưỡng bạn có thể tham khảo một vài khách sạn như: khách sạn Vên Vên, khu nghỉ dưỡng & biệt thự Sanctuary Hồ Tràm, Khu nghỉ dưỡng Carmelina Beach ….

Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí bạn có thể dựng lều hoặc thuê ở nhà dân sẽ rất thú vị.

Căm trại ở biển suối Ồ

Biển Suối Ồ Vũng Tàu là nơi bạn có thể thỏa sức vui chơi. Những chia sẻ trên hi vọng sẽ cho bạn một chuyến nghỉ ngơi tuyệt vời.

>>> Xem thêm: địa điểm du lịch vũng tàu


Viet Fun Travel tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét