Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Nếu bạn có cơ hội ghé thành phố biển hãy nhớ ghé top 5 quán cafe view biển check-in nghìn ảnh đẹp tại Vũng Tàu. Đảm bảo không gian thơ mộng sẽ giúp bạn có những bức ảnh để đời.

Seaside Café

Địa chỉ: 28, Đường Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Một địa điểm tuyệt vời để nhâm nhi đồ uống, ăn sáng và ngắm nhìn vẻ đẹp của biển xanh. Seaside cafe là điểm đến không thể bỏ qua khi ghé Vũng Tàu. Cách bài trí sắp xếp sang trọng và những món ăn nước uống được chế biến chất lượng khiến khách hàng đều hài lòng. Điều đặc biệt ở đây chính là góc chụp thần thánh không thể nào bỏ qua được.



>>> Xem thêm: Dia diem du lich noi tieng vung tau
Lan Rừng

Địa chỉ: 3 - 6 Hạ Long, Bãi Dứa, Tp. Vũng Tàu

lan Rừng là một trong những resort nổi tiếng tại Vũng Tàu, là resort lâu đời với kiến trúc cổ kính độc đáo, những chiếc cột xây xựng theo kiến trúc hi lạp cổ. Đây không chỉ là khu nghỉ dưỡng mà còn có quán cafe níu chân bao du khách với view bên bờ biển, kiến trúc Châu Âu mang đến cho bạn cảm giác thư giãn khi đến nơi đây.





Lightroom Coffee

Địa chỉ: 2 Ngõ 23 - Hải Đăng, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu.

Để đến được Lightroom Coffee bạn đi theo đường ngọn hải đăng, với không gian quán rộng rãi thoáng mát, được chia làm nhiều tầng, trang trí sang chảnh, hướng nhìn ra biển. Bất kỳ ai đến đây cũng muốn check-im bởi những góc chụp hấp dẫn.




Quán có kiến trúc cổ, View biển tuyệt đẹp thích hợp cho buổi sáng ngắm bình minh và buổi chiều ngắm hoàng hôn. Đặc biệt view toàn cảnh Vũng Tàu từ ban đêm, nhìn trọn khu vực bãi trước nhìn thẳng sang khu vực núi lớn với khu du lịch Hồ Mây.

Gazebo Beach Front Lounge & Café

Một quán cà phê nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua ở Vũng Tàu chính là Gazebo Beach Front Lounge & Café. Quán có view biển khá lý tưởng, thoáng mát và có lối kiến trúc khá độc đáo. Tông màu chủ đạo là trắng, phù hợp với nhiều phong cách, mang lại sự tươi mới cho nhiều người.




>>> Xem thêm bài viết "Điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Vũng Tàu phải ghé một lần | Viet Fun Travel tại https://www.scoop.it/topic/du-lich-a-lat-by-du-lich-da-lat/p/4103266818/2018/11/12/iem-mat-37-ia-iem-du-lich-ep-nhat-o-vung-tau-phai-ghe-mot-lan-viet-fun-travel
Ô Cấp

Quán cà phê nằm ngay trục đường Hạ Long - một trong những cung đường được xem là khám phá vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển xanh Vũng Tàu.



Đến nơi đây, bạn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển, thả hồn vào tiếng sóng biển vỗ.



Nếu có cơ hội đến với thành phố biển Vũng Tàu, bạn không nên bỏ qua top 5 quán cafe view biển check-in nghìn ảnh đẹp tại Vũng Tàu này nhé

>>> Xem thêm: Du lich vung tau

Viet Fun Travel tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét