Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Cuối tuần dã ngoại chính là một cách để bạn xả stress và nạp năng lượng cho một tuần làm việc căng thẳng cũng như dành thời gian cho bạn bè và người thân. Vậy bạn đã chọn được nơi nào để đi chưa? Sau đây viet Fun Travel sẽ check-in những địa điểm dã ngoại ở Vũng Tàu cuối tuần để bạn tham khảo nhé!

Những địa điểm dã ngoại ở Vũng Tàu cuối tuần

1. Hồ Cốc hoang sơ quyến rũ


Hồ Cốc nổi tiếng là “thiên đường”, là điểm check-in sống ảo được không chỉ dân địa phương mà bất cứ ai khi về Vũng Tàu cũng không thể bỏ qua. Là điểm dã ngoại cuối tuần lí tưởng, lại chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3h xe chạy, Hồ Cốc thu hút du khách gần xa bởi vẻ đẹp hoang sơ, lại có chút thơ mộng như chốn bồng lai tiên cảnh nằm cách xa thành phố ồn ào náo nhiệt.



Hồ Cốc nằm ở xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Ai mới vừa đặt chân đến đây sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp của Hồ Cốc. Với hồ nước long lanh được bao phủ bởi cây cối và những tảng đá xếp lên nhau xa xa là biển rộng.



Bạn có thể thỏa sức chơi đùa, chụp choẹt thỏa mái mà không trả chi phí nào cả. Bãi biển hoang sơ với cánh rừng tự nhiên sẽ cho bạn một cảm giác bình yên nhẹ nhàng. Bạn có thể chạy ra biển nghịch nước mọi mệt mỏi cũng tan biến cùng với thiên nhiên nơi đây. Khiến cho tâm hồn người nghe nhẹ nhàng mà thanh thản đến lạ kì.

>>> Xem thêm bài viết Check in những địa điểm chụp hình đẹp bá cháy ở Vũng Tàu tại http://blog.vietfuntravel.com.vn/su-kien/check-in-nhung-dia-diem-chup-hinh-dep-ba-chay-o-vung-tau.html

2. Hồ đá xanh đến chẳng muốn về


Nổi tiếng là một trong những địa điểm chụp ảnh “ảo diệu” ở Vũng Tàu, hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sườn núi Dinh.



Hồ Đá Xanh được du khách chú ý bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp với một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, được bao quanh bởi một vách núi cao. Đến đây bạn sẽ được thả mình vào trong không gian dịu mát, bạn sẽ thưởng thức bức tranh thuần khiết với những câu cầu, chiếc xích đu dù đứng ở góc nào diễn sâu cũng sẽ có bức hình đẹp. Ở đây còn có đàn cừu dễ thương để bạn vuốt ve và chụp ảnh. Vé vào cổng tham quan là 50.000 đồng, chụp ảnh cưới sẽ là 150.000 đồng.



3. Đồng cừu Suối Nghệ 


Cánh đồng cừu cách Sài Gòn chỉ khoảng 70 km nằm trên con đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức. Cánh đồng cừu hình thành từ những hộ dân thả cừu ăn cỏ, và được nhiều du khách ghé đến, vì vậy chủ nhà cừu đã làm dịch vụ để phục vụ du khách. cánh đồng cừu bỗng trở thành một địa chỉ du lịch yêu thích của giới trẻ và các cặp đôi chụp ảnh cưới.



Thời gian lý tưởng để chụp ảnh là từ 8 -10 giờ sáng và từ 3 – 4 giờ chiều.

Để chụp được những tấm hình ưng ý, du khách nên nhờ người chăn cừu hỗ trợ trong việc lùa cừu để cưu đứng 1 chỗ sẽ có bức ảnh tự nhiên hơn.



>>>> Xem thêm "Bật mí những địa điểm du lịch đẹp, thu hút khách du lịch ở Vũng Tàu" tại https://bit.ly/2CbFAOF

4. Suối Đá 


Suối Đá nằm trên ngọn núi Dinh. Đây chính là điểm đến chụp ảnh, vui chơi, dã ngoại tại Vũng Tàu thú vị.

Với không gian thiên nhiên xanh mát, du khách sẽ được hòa mình vào tiếng chim hót, tiếng suối chảy, và dòng nước mát của 6 hồ khác nhau



Nơi đây vào không mất phí nhưng nơi đây còn có khu du lịch suối đá phục vụ chòi ăn uống. Nhóm bạn có thể thuê chòi với giá 100k/ chòi/ người. Đồ ăn có thể đem theo để món ăn của bạn được đa dạng hơn.



>>> Xem thêm dia diem du lich dep o vung tau

Bài viết "Check-in những địa điểm dã ngoại ở Vũng Tàu cuối tuần" hi vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho chuyến dã ngoại sắp tới của bạn được thú vị hơn, vui hơn bên bạn bè và người thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét