Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, vì vậy ẩm thực nơi đây vô cùng đa dạng, ngoài hải sản tươi ngon thì những món ăn chay cũng khá hấp dẫn. Nếu bạn muốn ăn chay thì những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có một trải nghiệm thú vị về ẩm thực của Vũng Tàu.

1. Cơm chay Hoa Sen Vũng Tàu giá siêu rẻ

Địa chỉ: 29 G4 Trung Tâm Thương Mại, P.7, Tp. Vũng Tàu

Đây là một nhà hàng có chị chủ là một phật tử của Thiền Viện Chân Không, nên chính vì vậy đồ chay ở đây được chế biến khá vừa miệng, hợp khẩu vị của nhiều người. lẩu nấm - bắp, lẩu Thái đủ loại là những món được nhiều người ưa thích. Không gian ở nhà hàng được bài trí thanh tịnh.

Nhà hàng cơm chay Hoa Sen rất đông khách vào những ngày rằm, ngày mùng 1 và 30 nên bạn nên chú ý tránh thời gian này nếu muốn thưởng thức đồ chay mà không muốn đợi lâu.



Xem thêm: Những địa điểm chụp hình đẹp ở vũng tàu

2. Cơm chay Thuận Duyên Vũng Tàu

Địa chỉ: 166 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 3, tp Vũng Tàu.

Ở quán cơm Thuận Duyên, khách có thể lấy cơm và đồ ăn tùy thích theo kiểu buffet với thực đơn đa dạng. Những món ăn vặt Vũng Tàu như bánh khọt, bánh hỏi, bánh xèo cũng được chế biến hoàn toàn bằng đồ chay nên được nhiều người thích thú nếm thử. Ngoài ra đồ ăn nơi đây cũng được trang trí bắt mắt nên những khách đã ăn ở đây quay lại rất đông.


3. Cơm chay Tâm Bình

Địa chỉ: số 142 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 3, tp Vũng Tàu.

Quán Cơm chay Tâm Bình mở cửa từ 9h sáng và chủ yếu phục vụ bữa trưa, giữa buổi nên bạn cần chú ý thời gian khi tới đây ăn. Với Thực đơn đa dạng, bày biện hấp dẫn sẽ làm du khách không thể cưỡng lại nổi khí ghé đến đây.



>>> Xem thêm: Địa điểm du lịch ở vũng tàu

4. Nhà hàng chay Liên Thành

Địa chỉ: số 102 Bạch Đằng, phường Phước Trung, TP. Vũng Tàu.

Là một tín đồ ăn chay, có dịp ghé Vũng Tàu bạn đừng quên nhà hàng chay Liên Thành, một địa chỉ chay nổi tiếng. Quán có đồ ăn đa dạng, đặc biệt vào những ngày ăn chay trong tháng như mùng 1, ngày rằm, 30, quán có buffet một suất ăn chỉ có 35k, có cả tráng miệng, và miễn phí sữa đậu nành.


5. Nhà hàng Hương Vị Xưa

Địa chỉ: số 1 Hồ Đắc Di, TP. Vũng Tàu.

 Nhà hàng Hương Vị Xưa là 1 quán ăn chay mang đậm hương vị ẩm thực biển Vũng Tàu. Quán thu hút nhiều khách du lịch và cả dân địa phương vì thực đơn đa dạng là sự độc đáo ở mỗi món ăn.


Bên cạnh những món lẩu chay ăn cùng những loại rau đặc trưng ở Vũng Tàu như hoa thiên lý, so đũa, nấm kim châm, du khách còn được thưởng thức những món chay quen thuộc, bình dân như canh chua mít non, canh chuối xanh, canh hẹ đậu hũ… Ngoài ra, không gian nhà hàng Hương Vị Xưa được thiết kế với không gian yên tĩnh, không khí thanh tịnh nhất.

>>> Xem thêm "điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở Vũng Tàu phải ghé một lần tại https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68989941011960

Trên đây là gợi ý những quán ăn chay "không thể bỏ qua" tại Vũng Tàu. Nếu bạn muốn thưởng thức hãy ghé đến những địa chỉ trên nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét