Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Vũng Tàu - Địa điểm du lịch nổi tiếng gần Sài Gòn với nhiều địa điểm đẹp và vị trí thuận lợi. Trong dịp lễ 30/4 - 1/5 chơi đâu ở Vũng Tàu? Viet Fun Travel sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm lựa chọn nhé!

Mũi Nghinh Phong – Cổng trời Vũng Tàu

Địa chỉ: 1 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu.

Mũi Nghinh Phong mang một vẻ đẹp bao la, hùng vĩ. Tại đây có một căn nhà hoang với cổng hướng ra biển còn được gọi là cổng trời. Với những ai thích check-in thì đây chính là một điểm không thể bỏ qua.

Mũi Nghinh Phong được xem là cổng trời Vũng Tàu


>>> Xem thêm bài viết Check in những địa điểm chụp hình đẹp bá cháy ở Vũng Tàu tại http://blog.vietfuntravel.com.vn/su-kien/check-in-nhung-dia-diem-chup-hinh-dep-ba-chay-o-vung-tau.html

Hồ Cốc Vũng Tàu

Địa chỉ: Hồ Cốc nằm cách TP.HCM khoảng 175 km, nằm trên địa bàn xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà rịa Vũng Tàu.

Hồ Cốc nổi tiếng là chốn thiên đường, là địa điểm check - in sống ảo của nhiều bạn trẻ. Đây là địa điểm không nên bỏ qua trong dịp lễ 30/04 -1/05 này. Đến với Hồ Cốc sẽ khiến thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, mới lạ, được ví như phim trưởng tự nhiên.


Suối đá – Con suối ẩn mình

Suối Đá - một điểm du lịch thích hợp với nhóm bạn hay gia đình. Con suối nhỏ ẩn mình trong những tán cây, khe đá tạo nên một không khí trong lành mát mẻ, nước suối rất trong khiến nhiều người thích thú. Đường đi vào suối chính là một con đường xuyên rừng, cắm trại ở đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời.




>>>Xem thêm bài viết Bật mí những địa điểm du lịch đẹp, thu hút khách du lịch ở Vũng Tàu tại https://bit.ly/2CbFAOF

Bãi Sau – Trung tâm của trung tâm

Địa chỉ: Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu.

Bãi Sau là bãi biển nổi tiếng tại Vũng Tàu. Bãi biển xinh đẹp với nước xanh mát cùng với mặt sau dựa núi nên tạo cảnh quang như một bức tranh tuyệt mỹ. Bãi biển luôn trong nên rất đông du khách đến đây và có đầy đủ các dịch vụ ăn uống, khách sạn gần đây.


Ngọn Hải đăng Vũng Tàu 

Địa chỉ: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ (hay núi Tao Phùng), thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Ngọn Hải Đăng là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu, với vẻ đẹp cổ kính và một màu trắng sang trọng. Đoạn đường lên Ngọn Hải Đăng uốn lượn duyên dáng, nơi này còn có những loại cây nhiệt đới chen vách đá tỏa bóng mát tạo nên vẻ đẹp hoang sơ và tĩnh lặng.

>>> Xem thêm: Dia diem du lich dep o vung tau
Bài viết trên sẽ giúp bạn biết được 30/4 - 1/5 chơi đâu ở Vũng Tàu, hi vọng rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình và người thân.


Viet Fun Travel tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét