Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019


Được mệnh danh là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở vũng tàu, Vào khoảng tháng 4 tháng 5 đi trên đường đèo từ chân ngọn hải đăng Vũng Tàu bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây bông gòn nở trắng xóa cả một vùng trời. Nào cùng Viet Fun Travel lên lịch check-in con đường bông gòn Vũng Tàu.

Bạn trẻ check-in con đường cây bông gòn

 Con đường bông gòn ở đâu?


Hải đăng Vũng Tàu (xây dựng vào năm 1862 bởi người Pháp) được xếp vào hàng những ngọn hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hải đăng có ngọn tháp tròn, cao 18 m, được sơn trắng tinh tế nổi bật trên nền trời xanh, giữa những tán cây bao quanh. Từ lâu nơi đây đã là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến du lịch Vũng Tàu. Tuy nhiên, những ngày vừa qua du khách khi đến hải đăng còn bị thu hút bởi cây bông gòn nở cả một vùng trời trắng xóa.



Con đường bông gòn ấy nằm dưới chân ngọn hải đăng Vũng Tàu, một đoạn đường đèo được bao phủ bởi những cây bông gòn. Vào những ngày tháng 4, tháng 5 chợt ghé, loài cây ấy  trắng xóa điểm tô trên nền trời xanh thẳm, phủ kín cả một khoảng không gian, lãng mạn đến không ngờ.



mỗi buổi sáng trong nhưng ngày này, không khó để bắt gặp những bạn trẻ cùng nhau chụp  những bức hình tại con đường này. Tuy cây bông gòn không phải đặc sắc nhưng nhiều cây lại tạo thành một concept như hàn quốc, khiến nhiều du khách thích thú check-in. Bởi vậy nhờ đó, những cây bông gòn như thế này bỗng nhiên có một sức hút đến lạ lùng.

>>> Xem thêm: địa điểm du lịch ở vũng tàu




Những nét hoang sơ và lặng lẽ nơi đây tạo nên một bầu không khí trong lành dễ chịu trên con đường này

Con đường này dốc và uốn lượn, nếu bạn đi bằng xe máy nên tập trung và giữ vững tay lái, nhưng bù lại quan cảnh hai bên đường và cảnh thành phố Vũng Tàu từ trên cao đẹp và rộng lớn. Đây sẽ là địa điểm được lưu lại trong chuyến du lịch Vũng Tàu tuyệt vời dành cho những ai yêu thích khám phá. Hi vọng những chia sẻ của Viet Fun Travel sẽ giúp bạn có một trải nghiệm lý thú.

>> Tham khảo thêm bài viết "Điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở vũng tàu phải ghé một lần tại https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68989941011960

0 nhận xét:

Đăng nhận xét