Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Vũng Tàu là điểm đến không còn lạ lẫm với khách du lịch, nhưng nơi đây biết cách làm du khách không chán bởi những vẻ đẹp tự nhiên, trải nghiệm mới lạ của các bãi biển … một trong những nơi như thế không thể thiếu cái tên biển Dinh Cô – một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu chốn an nhiên tĩnh lặng.

Đường đến biển Dinh Cô


Cách thành phố Vũng Tàu chỉ khoảng 20km, thuộc địa phận Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với cát vàng mịn, bờ biển trải dài đến hàng cây số.


Từ TPHCM bạn có thể đi từ nhà phà Cát Lái (Quận 2. TPHCM) đến Nhơn Trạch (Đồng Nai), đoạn đường này dẫn ra Quốc lộ 51, chạy thêm khoảng 80km nữa là tới thị xã Bà Rịa, rẻ trái theo tỉnh lộ 44A sẽ không quá khó để đến biển Dinh Cô.

Bãi biển Dinh Cô - bãi biển thơ mộng của Vũng Tàu

Biển Dinh Cô mang trong mình vẻ đẹp tĩnh lặng an nhiên, vẫn mang trong mình vẻ hoang sơ đã trở thành chốn dừng chân của bao du khách, đến nơi đây bạn được lặn trong dòng nước mát mà lo chen lấn.

>>> Xem thêm: Địa điểm du lịch đẹp ở vũng tàu



Hoàng hôn trên biển Dinh Cô là cảnh tuyệt đẹp mà khi đến đây rồi ai cũng muốn mình nhất định phải thưởng thức. Nhìn về thành phố Vũng Tàu từ biển Dinh Cô, bạn sẽ thấy được nét thơ mộng của Vũng Tàu vào buổi chiều tối.



Dinh cô không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là nơi tổ chức các hoạt động như picnic, team building cùng bạn bè và người thân, với bãi cát dài, mịn, rợp nắng trời và những con sóng vỗ tung bọt trắng xóa. hoặc ghé tham quan đền Dinh Cô - một khu đền linh thiêng nổi tiếng nằm sát bên sườn ngọn đồi nhỏ.

Bãi biển Dinh Cô ăn gì?


Hải sản ở đây rất tươi ngon nhờ dân chài  nơi đây đánh bắt mà giá thành lại rất rẻ. Đa phần hải sản được người dân chế biến…giá thành dao động khoảng 30.000đ – 50.000đ/hộp.



Đến biển Dinh Cô tuy không sầm uất như các bãi biển khác ở Vũng Tàu nhưng mang lại cho ta cảm giác thỏa mái bình yên nhất. Là địa điểm nghĩ dưỡng không nên bỏ qua tại Vũng Tàu

>>> Tham khảo: Tour du lịch vũng tàu


Viet Fun Travel tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét