Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Đồi con heo là điểm đến tuyệt vời cho những ai có sở thích chụp ảnh và tìm đến thiên nhiên. Trời lộng gió với bức tranh thiên nhên sẽ khiến du khách quên lối về. Hãy cùng Viet Fun Travel khám phá vẻ đẹp hoang dại của đồi Con Heo Vũng Tàu nhé!

1. Đồi Con Heo Vũng Tàu nằm ở đâu?

Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Đồi con heo nằm trong top những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu, thu hút được nhiều khách du lịch. Không sở hữu vẻ đẹp nên thơ hữu tình như hồ Cốc hồ Tràm, đồi con heo lại có điểm riêng biệt cuốn hút du khách bởi sự hoang dại của khu đất cằn cỗi, cỏ khô và những tản đá được hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh sinh động đầy màu sắc.

Các cặp đôi chụp hình ở đồi con heo 

Xem thêm bài viết những địa điểm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu tại https://tourdulichvungtauvn.blogspot.com/2013/08/nhung-ia-iem-du-lich-noi-tieng-vung-tau.html

2. Đường đi đến Đồi Con Heo

Đến đồi Con Heo có hai cung đường di chuyển từ Sài Gòn đến Vũng Tàu:

Cung đường 1: Từ Sài Gòn đi về hướng Suối Tiên (Thủ Đức), đến ngã ba Vũng Tàu bạn rẽ phải vào quốc lộ 51 rồi chạy thẳng đến thành phố Vũng Tàu.

Cung đường 2: Cũng xuất phát từ Sài Gòn đến phà Cát Lái sang Nhơn Trạch Đồng Nai, sau đó rẽ vào quốc lộ 51 và chạy thẳng đến Vũng Tàu.



Từ trung tâm thành phố Vũng Tàu đến đồi Con heo có nhiều đường. Tuy nhiên, đoạn đường lên đồi khá dốc hẹp, khó đi vì vậy khi di chuyển bằng xe máy bạn phải cẩn thận và chú ý.

Nếu Xuất phát từ bãi Sau Vũng Tàu, du khách sẽ chạy theo đường Thùy Vân hướng về bãi Trước gặp ngã ba rẽ phải vào Phan Chu Trinh đến hẽm 222 bạn sẽ thấy đồi Con Heo.

3. Đồi Con Heo có gì chơi?


3.1 Thưởng thức cảnh đẹp


Phong cảnh đồi Con Heo được thay đổi theo mùa đặc trưng của miền nam là mùa nắng và mùa mưa. Vào mùa mưa đồi sẽ được phủ một màu xanh của cỏ non. Vào mùa nắng, cỏ khô, đồi Con Heo sẽ trở nên hoang dại. Vào khoảng 4 - 5 giờ chiều, mặt trời bắt đầu ngả bóng thì đồi Con Heo cho du khách một không khí thoáng đãng bình yên. Và thời gian này chính là thời gian lý tưởng đến đồi Con Heo.

Đồi con heo khô cằn nhưng thu hút khách du lịch

>>> Xem thêm: Địa điểm du lịch ở vũng tàu

3.2 Check-in "siêu chất" tại đồi Con Heo

Con đường mòn dẫn lối lên đồi có đôi chút khó đi nhưng khi lên hình lại rất lung linh. Đồi cỏ khô cùng với dải phân cách trắng - đỏ, tưởng chừng như đơn giản nhưng lên hình lại vô cùng đẹp. Đến đây các bạn sẽ được tha hồ tạo dáng. Đặc biệt chụp ảnh vào khoảng thời gian mặt trời lặn thì khung hình còn trở nên tuyệt vời hơn.


Check-in chất lừ tại đồi con heo

3.3 Picnic

 Đồi Con Heo cao lộng gió nên nơi đây còn phù hợp để tổ chức những buổi picnic. Bạn nên chọn thời điểm sáng sớm hoặc chiều muộn vì thời tiết lúc này tương đối mát mẻ, sẽ thỏa mái vui chơi hơn


Chính sự vẻ đẹp hoang dại của đồi Con Heo Vũng Tàu, luôn là điểm hấp dẫn tuyệt vời dành cho những ai có tâm hồn tự do, bay bổng và yêu thiên nhiên và thích check-in chất lừ tại đây. Hi vọng bài chia sẻ của Viet Fun Travel sẽ giúp bạn có thêm bí quyết khám phá đồi Con Heo Vũng Tàu.


>>> Xem thêm: Du lịch vũng tàu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét