Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019


Các bạn trẻ Sài Gòn muốn đổi gió mà không có nhiều  thời gian thì cái tên Vũng Tàu chính là địa điểm được nhắc đến đầu tiên.

Cách Sài Gòn khoảng hai tiếng đồng hồ với chi phí không quá đắt đỏ bạn có thể đặt chân lên cát trắng, nghe tiếng sóng và cảm nhận được vị mặn của biển, lại còn được nhiều bức ảnh đẹp, ăn nhiều hải sản tươi ngon.

Dù có nhiều bạn trẻ đã đi Vũng Tàu rất nhiều lần, thậm chí có nhiều người còn thuộc “ nằm lòng” những địa điểm chụp ảnh và ăn uống, nhưng chưa bao giờ Vũng Tàu làm người khác cảm thấy nhàm chán cả.

Nhất là những bạn trẻ rất thích thú với những homestay  ở nơi đây, hãy cùng Việt vui tổng hợp update homestay xinh đẹp và chất lừ ở Vũng Tàu này nhé!

Homestay Sea La Vie

Địa chỉ: Dốc Bãi Dâu – TP.Vũng Tàu ( để đảm bảo sự riêng tư, sau khi bạn đặt phòng homestay sẽ cho địa chỉ chính xác cho bạn nhé)

Giá từ 600.000đ – 1.200.000đ tùy theo loại phòng và số lượng khách

Được thiết kế theo gam màu trắng nhẹ nhàng tô điểm vào đó là khu vườn nho xanh và hàng hoa hồng chăm chút đến từng chi tiết khu vườn đến vật dụng trong phòng, tha hồ cho bạn sống ảo.

Đến với homestay Sea La Vie bạn sẽ được thỏa mái như đang ở nhà mình, có mảnh vườn, có chim hót, có chiếc võng nằm đu đưa, hít được không khí vùng biển thật tuyệt vời. Ở Sea la Vie cho bạn tha hồ lựa chọn phòng theo từng phong cách: Bohermian, vintage, hay phong cách biển.Tuy nhiên, một có một lưu ý nhỏ dành cho các bạn là homestay không nhận các booking phòng có kèm trẻ em.


>> Xem thêm: dia diem chup hinh dep o Vung Tau






Hãy tham khảo thêm những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu

Homestay An yên

Địa chỉ: 60/54/8 Phạm Hồng Thái, Phường 7, Thành phố Vũng Tàu

Giá từ 1.200.000đ/ngày, tối đa 10 khách

Thiết kế theo phong cách mộc mac bình dị đúng với cái tên của nó, An yên sẽ đem đến cho du khách khi dừng chân lưu trú một cảm giác thoải mái như chính căn nhà của mình. Không gian ở đây rất phù hợp các gia đình hoặc nhóm bạn đông với mức giá khá bình dân.



An Yên sẵn sàng tổ chức miễn phí cho du khách những bữa tiệc nhỏ như sinh nhật kỷ niệm, thôi nôi...và không phụ thu bất kỳ chi phí nào.



Sân vườn có xích đu và những cây ăn quả hương vị quê nhà như cây khế, cây dừa, cây mãng cầu...



Homestay Bạch Cúc

Địa chỉ: Võ Thị Sáu, tổ 19, KP Hải Tân, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá: Phòng máy lạnh: 500.000 đồng/đêm/ 2 người, thêm 1 người phụ thu 150.000 đồng

        Nhà gỗ: 200.000 đồng/ đêm/ người



Bước vào cánh cổng màu xanh của Bạch Cúc là một không gian màu xanh tươi của cỏ cây, cho du khách một cảm giác yên bình mộc mạc quê nhà. Homestay với những ngôi nhà sàn nhỏ xinh lợp lá dừa xung quanh. Không quá hiện đại nhưng đầu tư khá kỹ lưỡng vì vậy sẽ không thiếu góc chụp sống ảo cho du khách.




Bạn là người yêu thích sự tĩnh lặng thì không nên bỏ qua địa chỉ lý tưởng này.

Trên đây là những homestay chất lừ tại Vũng Tàu Việt Vui tổng hợp được bạn hãy lưu lại khi cần, và có thể xem thêm địa điểm du lịch Vũng Tàu  để có nhiều trải nghiệm hơn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét