Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Bãi Vọng Nguyệt tuy không được nổi tiếng như bãi Trước, bãi Sau, bãi Dâu, bãi Dứa, nhưng vẫn đủ để đi vào tiềm thức của người dân Vũng Tàu qua bao thế hệ bởi sự kỳ bí và nên thơ ít nơi có được. Hãy cùng Viet Fun Travel khám phá vẻ đẹp của bãi Vọng Nguyệt Vũng Tàu này nhé!

Bãi Vọng Nguyệt nằm ở đâu?


Là một bãi biển ở Vũng Tàu, nằm dưới chân Núi Nhỏ - Phường 2, Tp. Vũng Tàu, du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh từ vị trí của Tượng Đức Chúa giang tay trên đỉnh Núi Nhỏ.


>>> Xem thêm: nhung dia diem du lich noi tieng vung tau

Khám phá vẻ đẹp của bãi Vọng Nguyệt


Vào những đêm mùa trăng mọc hay lúc hoàng hôn, biển nơi đây được dát một lớp óng ánh cùng tiếng sóng rì rào, du khách đến đây sẽ cảm nhận được sự mênh mông, bao la của biển.

Vào ban ngày, nước biển ở đây rất trong, bờ biển sâu hơn và thoải hơn so với các bãi tắm khác ở Vũng Tàu, đặc biệt nơi đây phù hợp với những người ưu thích cảm giác mạnh từ những ngọn sóng dồn dập, và hòa mình vào làn nước  trong xanh. Nếu bạn yêu thích chụp ảnh, có thể tạo dáng với những mỏn đá nhô ra biển. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt vời khi check-in tại đây.
Đứng từ tượng Chúa Kitô nhìn xuống thì bạn sẽ ngắm được hết vẻ đẹp của Bãi Vọng Nguyệt với biển xanh lộng gió và mát mẻ lạ thường mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng biển Vũng Tàu.

Hoàng hôn của bãi Vọng Nguyệt


Những địa điểm gần bãi Vọng Nguyệt

Tượng Chúa Kitô Vua

Địa chỉ: Tượng Chúa Kitô Vua nằm ở Thùy Vân, Phường 2, tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.

Tượng Chúa Kitô Vua (hoặc Tượng Đức Chúa dang tay, Tượng Chúa Kitô trên đỉnh Núi Tao Phùng) là một bức tượng Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu (được xây từ năm 1974).
Bức tượng này đã được xác lập là “Tượng Chúa Giêsu lớn nhất khu vực châu Á” vào năm 2012 và cũng là một trong những biểu tượng của thành phố Vũng Tàu. Tượng có chiều cao 32 mét, chiều dài hai cánh tay là 18,4 mét và được đặt trên bệ khối chạm hình Chúa với 12 tông đồ xung quanh. Từ đây du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh Vũng Tàu ở trên cao cũng như bãi Vọng Nguyệt.

>>> Tham khảo: Đia diem du lich dep o vung tau



Hải Đăng Vũng Tàu

Địa chỉ: Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Ngọn hải Đăng cách bãi Vọng Nguyệt 14 phút đi xe là du khách sẽ đến với một địa điểm check-in vô cùng lý tưởng. Hải đăng Vũng Tàu được xem như là một trong những biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Kiến trúc ngọn hải đăng là một tháp hình trụ cao 18 m, đường kính 3 m và được sơn màu trắng tinh




Từ ban công du khách sẽ cảm nhận được những làn gió mát từ biển khơi, vừa được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu.

Nếu bạn có dự định du lich Vung Tau, hãy cùng Viet Fun travel khám phá vẻ đẹp của bãi Vọng Nguyệt Vũng Tàu tận hưởng và trải nghiệm để có những kỷ niệm khó quên.

Viet Fun Travel


0 nhận xét:

Đăng nhận xét