Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Vũng Tàu là nơi được nhiều du khách biết đến, nhưng tại đây cũng có hòn đảo hoang sơ yên tĩnh thích thích hợp cho chuyến đi phượt và đó là đảo Gò Găng. Hãy cùng Viet Fun khám phá địa điểm này nhé!

Đảo Gò Găng là một trong nhung dia diem du lich vung tau thu hút nhiều du khách, đến nơi đây bạn sẽ được đắm mình trong không gian thơ mộng và tận hưởng không khí trong lành của đất trời nơi đây. Nếu bạn là người muốn khám phá những vùng đất mới thì nơi đây là nơi không thể bỏ qua.


Đảo Gò Găng ở đâu?


Đảo Gò Găng là một địa điểm tọa lạc tại địa phận xã Long Sơn, Vũng Tàu và nằm cách trung tâm Vũng Tàu khoảng 3 km về phía Tây Nam. Nơi đây có hệ thống rừng, ao hồ đa dạng và phong phú mang lại lợi thế không nhỏ cho du lịch phía Tây nam – Vũng Tàu.

Đường đi tới đảo Gò Găng

Cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 88km, du khách sẽ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để đi được đến đây. Bạn có thể tham khảo theo hướng dẫn sau:

Từ TP.HCM đi theo tuyến đường Trường Chinh  –> Cộng Hòa  –>  Nguyễn Văn Trỗi –> Trường Sa đến Điện Biên Phủ tại phường 21. Sau đó tiếp tục đi theo đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây/ĐCT01 và Quốc lộ 51 đến Hoàng Sa tại Tân Hải. Đi tiếp đường Hoàng Sa đến đảo Gò Găng tại Long Sơn, Thành phố Vũng Tàu.


>>> Xem thêmDia diem du lich vung tau

Trên Đảo Gò Găng có gì chơi?


Du khách đến đây không chỉ được thỏa thích tắm biển mà còn được tận hưởng không khí trong lành của song nước đảo Gò Găng. Một trong số những địa điểm vui chơi thu hút nhiều du khách tới đây chính là Làng Bè Gò Găng với nhiều trò chơi dưới nước hứa hẹn sẽ cho du khách trải nghiệm hấp dẫn.

Đến với đảo Gò Găng, du khách sẽ được khám phá cuộc sống của người dân nơi đây, trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc thuyền buồm bồng bềnh và có nhiều bức ảnh đẹp.



Trên Đảo Gò Găng có gì ăn?


Do nằm gần biển nên hải sản tại đây khá phong phú và đa dạng, nhất là hải sản tươi sống được nuôi thả bè được nhiều thực khách lựa chọn thưởng thức. Món đặc biệt nơi đây chính là món hàu nướng vừa thơm ngon lại được tận hưởng không khí mát mẻ nơi đây, với giá cả lại rẻ phù hợp với bạn bè hoặc gia đình đến đây cuối tuần.


Ngoài ra các bạn có thể khám phá tour du lịch vũng tàu chất lượng cao cùng viet fun travel



0 nhận xét:

Đăng nhận xét