Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Long Hải không những là địa điểm chụp hình đẹp ở vũng tàu mà là còn là nơi có nhiều món ăn ngon thu hút du khách. Du khách chọn Long Hải bởi những bãi biển còn hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên đẹp và nguồn hải sản phong phú. Bạn có thể chọn Long Hải như điểm đến cuối tuần để nghỉ ngơi ăn uống cùng người thân và bạn bè.
Long Hải có khi hậu mát mẻ quanh năm cũng giống như những các bãi biển khác ở khu vực phía nam do nước biển mặn nên nổi tiếng nhất vẫn là hải sản tươi ngon nhất cả nước. Đến với Long Hải bạn có thể được ăn hải sản thả ga và giá cả lại phải chăng.

Nếu bạn đang thắc mắc “Đến Long Hải nên ăn gì?” thì dưới đây là tổng hợp những món ăn khi đến Long Hải bạn không nên bỏ qua.

Hải sản tươi sống:

 Long Hải là một vùng biển trù phú, do đó, khi du lịch Long Hải du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon, giá rẻ.

Sau khi thưởng thức du khách còn có thể mua về làm quà cho những người thân yêu sau chuyến du lịch của mình.




Bánh xèo Long Hải: 

Món bánh xèo thơm ngon hấp dẫn. Cùng với nguồn thực phẩm tươi ngon của người dân nơi đây đã tạo ra những chiếc bánh xèo có màu vàng tươi, bắt mắt, và thứ không thể thiếu chính là nước chấm của món bánh này cũng được người dân Long Hải tự pha chế một cách công phu. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị chua ngọt của dưa cải, vị đậm đà của nước mắm ngon và vị béo của những chiếc bánh xèo ngon không cưỡng lại được.




Lẩu súng Phước Hải: 

Một món ngon không thể không kể đến chính là món lẩu sung dân dã này. Món ăn có cách nấu rất đặc biệt so với cách nấu của các món lẩu khác

Nguyên liệu dùng để nấu lẩu súng đúng điệu gồm đầu và lòng cá thiều xanh và các gia vị như: Me chua dầm vắt nước, tương hột giã , đường mật, nước mắm ngon, sả bào băm nhuyễn, rau tần dày lá, ngò gai, ngò om, húng quế, ớt xắt lát mỏng,… Khi thưởng thức du khách sẽ cảm nhận dduwovcj vị ngọt bùi của cá tươi và những cọng bông sung giòn ngon hấp dẫn





>> Xem thêm: Địa điểm du lịch ở Vũng Tàu


Tiết canh tôm hùm Long Hải 

Tôm hùm có tất cả 7 loại nhưng loại để lấy tiết canh ngon nhất chính là loại tôm rồng. Là một món ăn độc đáo tuy it tiết nhưng tiết canh tôm ăn vào là lạ sừng sựt như rau cau lẫn với phần thit tôm mềm, được ăn chung với bánh tráng, diếp cá, ngò gai có thể ăn với khế chua và chuối chat. Món tiết canh này thường dung làm mồi uống rượu như những loại tiết canh khác.



Tham khảo thêm bài viết "Điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở vũng tàu phải ghé một lần tại https://ok.ru/group/55524182524152/topic/68989941011960



Du lịch Việt Vui tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét