Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Bãi Sau còn được gọi là bãi Thùy Vân, nằm ở phía đông nam thành phố Vũng Tàu, kéo dài từ chân núi Nhỏ đến Cửa Lấp. Trước mặt là biển Đông, bãi Sau mang trong mình vẻ đẹp hài hòa màu sắc của những đồi cát trải dài nối tiếp, rừng phi lao cổ thụ, rừng dương ngút ngàn, hàng dừa rợp bóng. Thấp thoáng dưới rừng dương là dãy nhà nghỉ bằng gỗ được thiết kế theo  kiểu đơn sơ giản dị nhưng lại vô cùng tao nhã, thanh lịch. Bãi Sau Vũng Tàu- Địa điểm cực “hot”  bạn không nên bỏ qua.

Bãi Sau Vũng Tàu có gì hấp dẫn?

Biển Bãi Sau

Biển Bãi Sau là nơi hấp dẫn nhiều du khách đến tắm biển và nghỉ dưỡng. Vào mùa hè, rất đông du khách đến Bãi Sau để tắm biển, xua tan đi cái nắng hè gay gắt và du khách còn có thể tìm cho mình những bức ảnh chụp đẹp cùng hàng dừa, hàng dương, Hòn Bà hay núi Tao Phùng

Phong cảnh từ trên cao của Biển Bãi Sau
Tham khảo: Địa điểm du lịch vũng tàu

Hòn Bà

là một hòn đảo nhỏ, nằm trong khu vực biển bãi sau Vũng Tàu, nằm phía ngoài biển theo đường hạ Long vòng Núi nhỏ, Từ Bãi Trước, qua Bãi Dứa đến mũi Nghinh Phong. Hòn Bà nằm cách chân Núi Nhỏ chỉ khoảng 200m. Năm 1881 ông Hồ Quang Minh người  gốc miền Trung đã bỏ kinh phí ra xây dựng một ngôi miếu nhỏ trên đảo gọi là Miếu Bà.


Xem thêm bài viết "Điểm mặt" 37 địa điểm du lịch đẹp nhất ở vũng tàu phải ghé một lần tại https://bit.ly/2NT8FTp

Núi Tao Phùng 

Núi Tao Phùng là 1 trong 2 ngọn núi lớn và đẹp nhất thành phố biển Vũng Tàu. Trên đỉnh núi Tao Phùng là 1 biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu – tượng chúa Giê Su Kito dang tay. Từ trên tượng du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố biển Vũng Tàu.
Để đến được chân tượng chúa dang tay, du khách phải vượt qua 800 bậc thang sau đó vượt qua những bậc thang vòng bên trong tượng để lên cánh tay ngắm cảnh




Mũi Nghinh Phong

Múi Nghinh Phong là dải đất dài phía Nam bán đảo Vũng Tàu. Nghinh Phong có nghĩa là đón gió. Đứng tại mũi Nghinh Phong  ngắm bình minh và hoàng hôn là một điều tuyệt vời của du khách mỗi khi đến đây. Vẻ đẹp nên thơ nơi đây là địa điểm chụp hình cưới lỹ tưởng cho nhiều cặp đôi.


Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Bãi Sau Vũng Tàu - Địa điểm cực “hot”  bạn không nên bỏ qua hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây tuyệt vời, giúp chuyến đi trọn vẹn hơn.

Các bạn có thể tham khảo thêm tour du lich vung tau của Việt Fun Travel nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét