Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

1. Bãi Trước Vũng Tàu

Bãi trước còn được gọi là bãi Tầm Dương, nằm về hướng Tây Nam, mang dáng hình như nửa vầng trăng tựa lưng vào đất liền và hai đầu của nó nằm ở núi Tao Phùng và Tương Phùng.

Dọc theo bãi Trước là những cây dừa cây bàng tỏa bóng mát, thiên nhiên hữu tình, nơi đây cũng là bến đậu của những con tàu mỗi lần ra khơi.

Trung tâm thành phố Vũng Tàu thuộc khu vực Bãi Trước nên khu vực này có rất nhiều toà nhà hiện đại, khách sạn mới đem đến cho Bãi Trước một không gian phồn hoa, tấp nập. Đêm về, những đèn đường cùng với ánh sáng lung linh từ những quán cà phê trên các tòa nhà cao lộng gió, thấp thoáng ánh đèn từ những chiếc tàu neo đậu trên mặt biển, tất cả tạo nên vẻ đẹp đầy chất lãng mạn huyền bí cho Bãi Trước. Hãy cùng Việt Fun khám phá bãi trước Vũng Tàu – Điểm du lịch không thể bỏ lỡ.



Xem thêm những địa điểm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu tại https://tourdulichvungtauvn.blogspot.com/2013/08/nhung-ia-iem-du-lich-noi-tieng-vung-tau.html

2. Bãi Trước Vũng Tàu có gì chơi?


Đến với Vũng Tàu, du khách sẽ được hòa mình trong dòng nước mát lạnh của biển và không khí trong lòng của cây cối núi rừng.

Núi Lớn

Núi Lớn Vũng Tàu còn gọi là Núi Đại Sơn, nổi tiếng là một trong hai ngọn núi đẹp nhất của Vũng Tàu. Vươn mình lên giữa biển trời Vũng Tàu. Hệ thống cáp treo hiện đại trên đỉnh núi là phương tiện tuyệt vời góp phần làm cho hành trình khám phá cảnh quan núi Lớn trở nên đặc biệt thú vị và dễ dàng hơn. Từ trên cáp treo nhìn xuống, du khách có thể thu vào tầm mắt mình toàn bộ khung cảnh núi non xanh ngút ngàn, bãi biển Vũng Tàu nằm gọn trong tầm mắt.

Hệ thống cáp treo hiện đại trên núi lớn


Núi Nhỏ

Núi Nhỏ còn gọi là núi Tao Phùng, có chiều cao khoảng 170m. Ngọn núi này nằm ngay sát biển. Núi nhỏ có hai đỉnh, đỉnh cao hơn có ngọn hải đăng, còn đỉnh thấp hơn là tượng Chúa Ki tô, một địa điểm du lịch ở vũng tàu quen thuộc mà bất cứ ai khi đến Vũng Tàu cũng không thể bỏ qua.

Dưới chân núi là tổ hợp hàng quán, nhà hàng cùng rất nhiều khách sạn nên khu vực này lúc nào cũng nhộn nhịp người qua lại. Chiều đến là dọc con đường biển lại nhộn nhịp cảnh du khách đi dạo và hóng biển, chờ ngắm cảnh hoàng hôn..




Hòn Ngưu

Hòn Ngưu – cái tên cũng khiến bạn hình dung ra nó là một mũi đá nhô ra biển có hình dáng như một con trâu đang đầm mình dưới nước, nơi đây được biết đến là nơi câu cá giải trí yêu thích của dân địa phương. Du khách khi đến du lịch Vũng Tàu cũng thường thích dành chút thời gian thảnh thơi ngồi trên bờ đá, vừa thả cần chờ cá cắn, vừa tận hưởng không khí trong lành của biển cả, của gió biển bao la mát rượi.


Nào cùng Viet Fun khám phá bãi trước Vũng Tàu – Điểm du lịch không thể bỏ lỡ, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến tham quan Vũng Tàu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét