Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Sài Gòn - một trung tâm thương mại, kinh tế lớn nhất cả nước với rất nhiều những công trình kiến trúc lịch sử có niên kỷ từ rất lâu đời hay những khu chợ tấp nập người qua lại, buôn bán, những trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp hay những quán cafe thơ mộng, lãng mạn đã thu hút đông đảo du khách gần xa tìm đến để du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mà thành phố này mang lại. Lễ Quốc Khánh 2/9 đang cận kề, du khách đã lên kế hoạch du lịch gì chưa? Một Tour du lịch Đà Lạt 2/9, một hành trình du lịch Miền Tây hay đơn giản là một chuyến du lịch Sài Gòn đầy thú vị? Tuy nhiên nếu du khách vẫn còn đang phân vân, do dự chưa biết lựa chọn địa điểm du lịch nào cho phù hợp thì tại sao không thử một Tour du lịch Sài Gòn? Viet Fun Travel tin rằng Sài Gòn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách và du khách sẽ cảm thấy thú vị khi đến với thành phố hoa lệ bậc nhất cả nước này đấy.
Bên dưới đây là Top những địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 cực kỳ thú vị mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách để du khách tham khảo nhằm mục đích trả lời cho câu hỏi "lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Sài Gòn":
1. Khu Phố Tây Bùi Viện
Đây là một địa điểm tham quan, dạo chơi cực kỳ thú vị cho du khách trong những buổi chiều tối mát mẻ tại Sài Gòn, nơi đây sở hữu khá nhiều những khu ẩm thực, ăn uống, những nhà hàng cũng như những quần bar sang trọng, đẳng cấp nhất cho du khách vào tham quan, trải nghiệm. Khu Bùi Viện tập trung đông đảo du khách nước ngoài đến để sinh sống, nghỉ dưỡng và du lịch ở Việt Nam, do đó khi đến đây tham quan, tản bộ, thật không có gì lạ khi xung quanh du khách chỉ toàn là người nước ngoài qua lại, sinh sống. Đến Phố Tây tham quan, du khách có thể dạo chơi, tản bộ khắp nơi, sau đó ghé vào một góc quán yêu thích để thưởng thức những món ăn ngon và ngồi trò chuyện với bạn bè mình trong không khí vui tươi, náo nhiệt mà khu Phố Tây mang lại.
Khu Phố Tây Bùi Viện
2. Khu Chợ Bến Thành
Khu chợ này tọa lạc tại khu vực Quận 1, nằm rất gần với khu Phố Tây, tại đây tập trung rất nhiều khách nước ngoài. Đến đây tham quan, du khách có thể chọn mua cho mình những mặc hàng yêu thích, chẳng hạn như đồ trang sức, quần áo, quà lưu niệm và cả những món vật phẩm trang trí trong nhà nữa nhé.
Khu Chợ Bến Thành
3. Khu vực ven sông Sài Gòn
Đến du lịch Sài Gòn 2/9, du khách có thể đến khu vực ven sông Sài Gòn trên đường Tôn Đức Thắng để hóng gió và chiêm ngưỡng cảnh sắc nên thơ, hữu tình của con sông Sài Gòn vào những lúc chiều tối nhé. Đặc biệt nơi này còn tập trung khá nhiều những công trình kiến trúc nổi tiếng, những công ty, những ngân hàng lớn, những khách sạn, nhà hàng sang trọng cùng những quán cafe, quán karaoke đẳng cấp nhất cho du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Ngoài ra tại bến sông này còn có những nhà hàng nổi trên sông rất độc đáo, nếu thích du khách hãy lên đây để vừa được thưởng thức những món ăn ngon do những đầu bếp danh tiếng chế biến vừa được ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng, hoa lệ của Sài Gòn từ trên sông, sẽ là một cảm giác rất tuyệt vời đấy nhé.
Tham quan bến sông Sài Gòn, du khách có thể lựa chọn lên tàu Bonsai để ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn ngon
4. Đường Hoa Nguyễn Huệ
Đây là một con đường đẹp, thường xuyên tổ chức những sự kiện lớn cũng như những chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón năm mới, chào mừng ngày 2/9 của nước Việt Nam ta. Đường hoa Nguyễn Huệ này tọa lạc tại khu vực trung tâm Quận 1, rất gần với bờ sông bến Bạch Đằng và nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng khác, nơi đây tập trung khá nhiều những khách sạn, nhà hàng, quán ăn lớn, những trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất, nổi tiếng nhất cho khách đến tham quan, chiêm ngưỡng và nghỉ dưỡng.
Đường hoa Nguyễn Huệ - Quận 1
Ngoài ra khu vực đường hoa Nguyễn Huệ này còn nối thẳng ra sông Sài Gòn, du khách có thể đi thẳng ra khu vực ven sông để ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng, lãng mạn của dòng sông này vào những buổi chiều lộng gió nhé.
5. Khu Nhà Thờ Đức Bà - Quận 1
Nhà Thờ Đức Bà là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng của Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích, tìm đến khi có dịp ghé tham quan, du lịch thành phố xinh đẹp này. Phong cách xây dựng của khu Nhà Thờ này theo lối kiến trúc đặc trưng của người Châu Âu kết hợp với phong cách Roman và Gothic tạo nên nét đẹp rất riêng, rất cổ kính và đây cũng là một thánh đường thiêng liêng, lớn nhất tại Sài Gòn, là niệm tự hào của người dân Sài Gòn.
Nhà thờ Đức Bà
Đặc biệt đối diện khu vực nhà thờ này là khu vực công viên mà nhiều người hay gọi là khu cafe bệt Nhà Thờ Đức Bà, du khách có thể lại đây ngồi trò chuyện, tâm sự với bạn bè, sau đó thưởng thức những món ăn vỉa hè ngon, hấp dẫn nhất nhé.
Thêm một lưu ý nhỏ nữa cho du khách, đó là thời gian tham quan, mở cửa của khu vực Nhà Thờ Đức Bà này như sau:
- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30 và 17h các ngày thứ 2 và thứ 7 trong tuần.
- Buổi sáng từ 8h30 đến 10h từ thứ 2 đến thứ 6.
- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30, 6h30, 7h30, 9h30 (dành cho người nước ngoài), 16h, 17h và 18h30 ngày Chủ Nhật trong tuần.
- Buổi chiều từ 14h30 đến 15h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Bên trên là Top 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9/2016 cực hấp dẫn mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được để gửi đến du khách tham khảo nhằm mục đích giúp du khách phần nào trả lời được cho câu hỏi "Du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu tại Sài Gòn". Vậy du khách đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Sài Gòn 2/9/2016 chưa nào? Hãy nhanh tay gọi ngay cho Viet Fun Travel qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất nhé. Đặc biệt ngoài Sài Gòn, Viet Fun Travel còn tổ chức rất nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, lựa chọn chẳng hạn như Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét