Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay hầu hết chúng ta đều được nghỉ tới 3 ngày theo quy định của Nhà Nước, Vậy du khách đã sắp xếp thời gian để đi du lịch đâu chưa? và du khách đã lên kế hoạch gì chưa? Một du lịch Miền Tây 2/9 tìm về những cánh đồng lúa rộng lớn hay những bờ sông, con nước chở nặng phù sa; Một Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016 đến với những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp của Miền Tây để du lịch, nghỉ dưỡng và tắm biển hay đơn giản là một hành trình du lịch Đà Lạt 2/9 tìm về phố núi để du lịch, nghỉ dưỡng. Và hôm nay du lịch Đà Lạt 2/9 chính là địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách.
Sau đây là Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt 2/9 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè:
1. Du lịch Thung Lũng Tình Yêu tại Đà Lạt
Du lịch Đà Lạt 2/9, du khách đừng nên bỏ qua Thung Lũng Tình Yêu nhé bởi đây là một trong những địa điểm du lịch hút khách nhất của Đà Lạt đấy. Sở dĩ Viet Fun Travel nói thế là bởi hàng năm lượt khách du lịch tìm đến đây rất đông, nhất là vào những dịp lễ Tết hay nghỉ hè hằng năm, lượt khách du lịch tại đây tăng lên một cách đột biến khiến Đà Lạt thêm nhộn nhịp và tấp nập hơn bao giờ hết. Đặc biệt nơi này chỉ nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt không quá 6 km nên việc đi lại, tham quan, du lịch tại đây cũng rất dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra, du khách hãy thử lên Đồi Vọng Cảnh nằm cách nơi này không xa để ngắm nhìn Thung Lũng Tình Yêu nhé, cảm giác sẽ vô cùng tuyệt vời và thoải mái đấy.
Du lịch Thung Lũng Tình Yêu tại Đà Lạt
2. Du lịch Làng Cù Lần
Đây là một địa điểm du lịch khá mới của du lịch Đà Lạt 2/9/2016, mặc dù mới vừa được phát triển trong những năm trở lại đây nhưng nơi này rất được du khách gần xa yêu thích, tìm đến bởi vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình tựa hồ tiên cảnh mà nó mang lại cho chúng ta. Mặc dù Làng Cù Lần chỉ là một ngôi làng nhỏ, hoang sơ nhưng xung quanh nó được bao bọc bởi một hồ nước lớn, trong xanh, một khu rừng rậm nguyên sinh và một cánh rừng thông rộng lớn khiến đông đảo khách du lịch yêu mến, tìm đến một lần. Đến Làng Cù Lần tham quan, du lịch, du khách có thể dạo chơi khắp nơi để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, hùng vĩ của nơi này và nên nhớ chụp lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này nhé.
Làng Cù Lần Đà Lạt
3. Đỉnh núi Langbiang
Du lịch Đà Lạt 2/9/2016, du khách có thể đến tham quan đỉnh núi Langbiang xinh đẹp, hùng vĩ để trải nghiệm cảm giác chinh phục, khám phá nơi này nhé, sẽ vô cùng thú vị đấy. Để có thể đến được núi Langbiang, du khách có thể thuê xe máy hoặc đi taxi theo hướng Bắc khoảng chừng 12 km là tới được chân núi, sau đó du khách có thể lên đỉnh bằng xe Jeep với giá 180.000 hoặc nếu thích cảm giác chinh phục, khám phá thì du khách có thể tự leo núi nhé. Tuy nhiên theo như ý của Viet Fun Travel, đối với những du khách trẻ thì nên chọn phương pháp tự leo núi vì cảnh sắc 2 bên sườn núi vô cùng đẹp với những cánh rừng thông bao la, bạt ngàn cùng những nhánh hoa dại mọc 2 bên sườn núi tạo nên một khung cảnh rất đẹp, rất lãng mạn cho du khách trải nghiệm.
Đỉnh núi Langbiang xinh đẹp
4. Du lịch thác Prenn
Nếu đến du lịch Đà Lạt 2/9, nhất định du khách phải ghé qua thác Prenn một lần cho biết nhé bởi đây là một con thác đẹp, hoang sơ và vô cùng lãng mạn đáng để du khách tìm đến để du lịch, nghỉ dưỡng. Để đến được thác Prenn, du khách có thể xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt đi khoảng 10 km về hướng Nam là đến nơi. Đến du lịch thác Prenn, du khách có thể tham quan, ngắm nhìn nét đẹp nên thơ, hùng vĩ của con thác này và nếu thích, du khách có thể xuống thác tắm, sẽ vô cùng tuyệt vời đấy.
Thác Prenn
Đến du lịch thác Prenn, ngoài tắm thác, du khách còn có thể thưởng thức món cháo cá lóc cực kỳ ngon, là món đặc sản của nơi này, vô cùng ngon và bổ dưỡng đấy bởi cá lóc được bắt lên từ chính con thác này.
5. Du lịch Thiền Viện Trúc Lâm
Thiền Viện Trúc Lâm là một địa điểm du lịch Phật Giáo khá nổi tiếng được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến khí có dịp ghé du lịch Đà Lạt. Trúc Lâm là một ngôi thiền viện khá rộng lớn tọa lạc trên núi Phụng Hoàng, từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Tuyền Lâm xinh đẹp, rộng lớn bên dưới, vô cùng đẹp đấy. Đặc biệt nếu du khách muốn ngắm nhìn được toàn cảnh Thiền Viện Trúc Lâm từ trên cao thì có thể lên trạm cáp treo ở đối diện cổng Thiền Viện để tham quan và chiêm ngưỡng nhé, sẽ vô cùng thú vị và đấy ý nghĩa đấy nhé.
Thiền Viện Trúc Lâm tại Đà Lạt
Với 5 địa điểm du lịch Đà Lạt 2/9 này, Viet Fun Travel hi vọng sẽ khiến du khách yêu thích Đà Lạt hơn và sẽ thực hiện ngay một chuyến du lịch Đà Lạt trong kỳ nghỉ 2/9 này cùng gia đình, bạn bè minh nhé? Nếu có thì hãy liên hệ ngay với Viet Fun Travel qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn cụ thể và tận tình nhất về vấn đề lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Đà Lạt du khách nhé. Ngoài Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét