Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Kỳ nghỉ hè 2016 sắp diễn ra, du khách đã lên kế hoạch đi những đâu cho mình cùng gia đình, bạn bè chưa? Vào những ngày mùa hè oi bức, nóng nực, chúng ta hay nghĩ tới biển, tới những hòn đảo hoang sơ, thanh vắng để có thể nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những ngày tháng nghỉ hè tươi đẹp nhất này cùng những người mà mình yêu thương. Đối với dịp hè này, du khách có thể lựa chọn một chuyến du lịch Đà Lạt hè tìm về phố núi nên thơ, hữu tình hay cũng có thể là một Tour du lịch Nha Trang để có thể thỏa thích nô đùa, tắm biển cùng dòng nước trong lành, mát mẻ, chắc hẳn du khách sẽ cảm thấy yêu thích và tràn đầy thú vị đấy. Và thành phố du lịch Nha Trang chính là địa điểm du lịch hè 2016 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn và có được một kỳ nghỉ hè tuyệt vời nhất tại vùng biển xinh đẹp với những bãi cát trắng tinh nguyên này nhé.
Sau đây là Top 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang trong dịp hè 2016 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách có thể tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của mình nhé:
1. Vinpearl Land
Vinpearl Land là một khu nghỉ dưỡng tích hợp nhiều dịch vụ vô cùng hấp dẫn cho du khách có thể trải nghiệm hết những điều tuyệt diệu mà biển đảo Nha Trang mang lại cho chúng ta. Một phần do khu du lịch này mới được xây dựng không lâu nên được khá nhiều du khách gần xa yêu thích, tìm đến để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng những ngày hè tươi mát tại đây cùng gia đình, bạn bè mình. Khu du lịch này nằm trên đảo Hòn Tre với những bãi biển đẹp, xanh mát và nó được biết đến như là một "thiên đường của vùng nhiệt đới". Đến với khu du lịch Vinpearl Land, du khách sẽ được tha hồ tắm biển, chơi những trò chơi nước vô cùng hấp dẫn, đầy thú vị và hào hứng tại đây. Đặc biệt khu du lịch này có những trò chơi cảm giác mạnh cho du khách nào đam mê thử thách có thể trải nghiệm chúng để trải qua những ngày nghỉ hè tươi đẹp tại thành phố biển Nha Trang này. Ngoài ra khu du lịch này còn sở hữu những khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất nhì thành phố biển, những khu vườn đẹp được xây dựng rất công phu với vô vàng những loài hoa thơm cỏ lạ hay những hồ bơi nước ngọt đầy mát mẻ cho du khách trải nghiệm, nghỉ dưỡng...
Một khu du lịch khá nổi tiếng tại Nha Trang, đó là khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl land nên thơ, hấp dẫn nhất
Muốn đến được khu du lịch Vinpearl Land, du khách có thể đi bằng cáp treo hoặc đi ca nô đều có thể đến được. Thời gian vui chơi, giải trí tại khu du lịch này tối thiểu là 1 ngày.
2. Vịnh Ninh Vân Nha Trang
Đây là một vùng vịnh đẹp, thơ mộng nằm trên bán đảo Hòn Mèo, cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng chừng 60 km. Đến du lịch Ninh Vân, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm biển, ngâm mình trong làn nước biển trong xanh, mát lạnh và tham gia những trò chơi biển hấp dẫn, thú vị nhất tại vùng Vịnh này như lái ca nô, lái thuyền Kayak, chơi trò chơi lướt ván biển và tham gia hoạt động lặn biển, ngắm nhìn những rạn san hô xinh đẹp, lung linh với nhiều màu sắc rực rỡ bên dưới địa dương sâu thẳm kia... Một điểm đặc biệt của vùng Vịnh này là nó còn khá hoang sơ với nét đẹp thuần khiết vốn có của nó, do chưa được khai thác nhiều cho những hoạt động du lịch nên Vịnh biển nên khá yên tĩnh, rất thích hợp với những du khách thích không gian tĩnh lặng để có thể suy ngẫm, trải nghiệm.
Khu du lịch Vịnh Ninh Vân hấp dẫn khách tham quan, du lịch gần xa khi ghé thăm thành phố biển Nha Trang
Muốn đến được Vịnh biển Ninh Vân, du khách chỉ có thể đến được bằng đường biển, du khách có thể lựa chọn đi bằng tàu thường khá lâu, do đó nên chọn loại tàu cao tốc để có thể có nhiều thời gian hơn để khám phá, trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đây. Thời gian tham quan của vùng vịnh này tối thiểu là nửa ngày.
3. Vịnh Vân Phong tại thành phố du lịch Nha Trang
Vịnh Vân Phong là địa điểm du lịch tiếp theo mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách để du khách có thể tham khảo. Đây là một vùng Vịnh còn khá hoang sơ do chưa bị sự tác động nhiều của con người nên khá được khá tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến. Vùng Vịnh này tọa lạc tại huyện Vạn Ninh, nằm cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng chừng 40 km về phía Bắc. Đến du lịch Vân Phong, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi nét đẹp tựa chốn bồn lai tiên cảnh mà thiên nhiên, đất trời đã ban cho vùng Vịnh này, phải nói là rất đẹp, rất thơ mộng cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây... rất hấp dẫn, du khách đi một lần sẽ nhớ mãi không quên nét đẹp mà Vân Phong mang lại cho chúng ta.
Đến tham quan, du lịch Nha Trang, du khách đừng quên ghé thăm Vịnh Vân Phong nhé
Để có thể đến Vịnh Vân Phong tham quan, du lịch, du khách có thể đi bằng đường bộ hay đường thủy đều được nhé. Du lịch Vân Phong, du khách có khoảng thời gian tối thiểu là 12h đồng hồ nhé.
4. Bán đảo Hòn Mun thuộc thành phố biển Nha Trang
Nha Trang có vô vàng những hòn đảo hoang sơ, nổi tiếng và Hòn Mun chính là một trong những số đó và nó cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn tiếp theo tại Tour Nha Trang 3 ngày mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách. Hòn Mun là một hòn đảo khá đẹp, khá hoang sơ tại Nha Trang với những cảnh đẹp thiên nhiên khó lòng cưỡng nổi, nó sở hữu những bãi cát trắng tinh, những làn nước trong lành, mát lạnh hay những hệ sinh thái san hô đầy màu sắc rực rỡ cho du khách tham quan, trải nghiệm. Đến với khu du lịch Hòn Mun, du khách có thể tham gia một số hoạt động khá hấp dẫn và vô cùng thú vị tại đây, chẳng hạn như lặn biển ngắm nhìn những rạng san hô lung linh, xinh đẹp, đi thuyền đáy kính xuống tham quan đại dương hay vào quán Bar nổi trên biển...
Muốn đến du lịch đảo Hòn Mun, du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển bằng đường thủy, cụ thể là đi tàu xuất phát từ bến tàu thuộc khu du lịch Cầu Đá là có thể đến được. Và 5h đồng hồ chính là thời gian tham quan tối thiểu tại đảo Hòn Mun du khách nhé.
Hòn Mun hoang sơ, xinh đẹp đang chờ đợi du khách đến để tham quan, trải nghiệm đấy
Trên đây là Top 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách. Hi vọng với danh sách 4 địa điểm này, du khách sẽ yêu thích Nha Trang hơn và nếu có dịp, trong mùa hè này, hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn, kỳ thú nhất nhé. Và nhân đây, Viet Fun Travel cũng xin gửi đến du lịch danh sách một số Tour du lịch Nha Trang mà chúng tôi đang tổ chức, chẳng hạn như Tour du lịch Nha Trang 8 ngày, Tour du lịch Nha Trang 7 ngày, Tour du lịch Nha Trang 3 ngày, Tour du lịch Nha Trang 6 ngày, Tour du lịch Nha Trang 1 ngày, Tour du lịch Nha Trang 4 ngày, Tour du lịch Nha Trang 2 ngày, Tour du lịch Nha Trang 5 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét