Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Miền Tây - một vùng đất nông thôn xinh đẹp, màu mỡ với vô vàng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng cùng những địa danh du lịch thơ mộng, hữu tình nhất đã thu hút đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa yêu thích, tìm đến. Kỳ nghỉ quốc khánh 2/9 đang đến gần, Du khách đã có dự định gì cho chuyến du lịch 2/9 này chưa? Nếu vì công việc quá bận rộn hay vì một lý do gì đó mà du khách vẫn chưa tìm lên được kế hoạch du lịch 2/9 cho mình cùng gia đình, bạn bè thì tại sao không thực hiện ngay một Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016? Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách sẽ không phải hối tiếc bất kỳ điều kỳ trong chuyến du lịch 2/9 lần này của mình đâu.
Sau đây là danh sách 4 địa điểm du lịch Miền Tây 2/9 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo:
1. Cù Lao Thới Sơn
Đi Miền Tây là phải đi xuồng ba lá, vào thăm vườn trái cây, tham gia những trò chơi dân gian nổi tiếng hay đến tham quan những làng nghề thủ công truyền thống và tất cả những điều này đều có tại khu du lịch Cù Lao Thới Sơn thuộc tỉnh Bến Tre - Tiền Giang. Đến tham quan, du lịch Cồn Thới Sơn, du khách sẽ được ngồi xuồng ba lá, được đi dạo trên những con đường làng quen thuộc, được cưỡi xe ngựa và được vào tham quan những vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả của người dân địa phương, sẽ vô cùng thú vị và đầy ý nghĩa đấy.
Đến tham quan, du lịch Cù Lao Thới Sơn du khách còn được tham gia những trò chơi đặc sắc và đầy ý nghĩa, mang dấu ấn của vùng nông thôn Miền Tây sông nước, chẳng hạn như tát mương bắt cá, cưỡi đà điểu, ô ăn quan, nhảy bao bố... Hoặc vào tham quan những cơ sở sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, cơ sở sản xuất kẹo dừa để xem quy trình sản xuất ra những món đặc sản của người dân Miền Tây, sẽ vô cùng thú vị và đầy ý nghĩa du khách nhé.
Khu du lịch Cồn Thới Sơn
Đặc biệt khi ghé tham quan, du lịch Miền Tây, du khách còn có dịp được thưởng thức một loại hình nghệ thuật vô cùng độc đáo mà người Miền Tây sở hữu, đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ cực kỳ nổi tiếng.
Ẩm thực du lịch tại cù lao này cũng khá nổi bật, đến đây du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của vùng đất sông nước Miền Tây, chẳng hạn như cá lóc nướng, cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh, bánh canh cá lóc...
2. Phú Quốc
Nếu đã đi du lịch biển Nha Trang thuộc duyên hải Miền Trung thì trong kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay du khách hãy ghé thăm biển ngọc Phú Quốc thuộc vùng đất Miền Tây thơ mộng này để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại cho chúng ta. Đến với Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016, du khách có thể đi tàu ra tham quan những vùng đảo hoang sơ, vắng vẻ của Phú Quốc, lặn biển ngắm san hô, tham gia những trò chơi độc đáo và vô cùng thú vị, chẳng hạn như lướt sóng biển, khí cầu biển, fly - board... hay được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn nhất như bánh canh chả, mực nướng, tôm nướng, nhum nướng, hủ tiếu hấp...
Phú Quốc - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây
3. Khu du lịch chợ nổi Cần Thơ
Khi đến du lịch Miền Tây 2/9, du khách đừng quên ghé thăm khu chợ nổi Cái Răng - Phong Điền của thành phố Cần Thơ nhé. Đây là một khu chợ độc đáo, khá đặc biệt, được thấy rất nhiều ở Miền Tây, cách thức hợp phiên chợ cũng khác hẳn ở những khu vực khác, đến đây du khách phải ngồi trên những chiếc xuồng nhỏ để ra tham quan bởi khu chợ này nằm "nổi" trên sông mà, du khách có thể ttham quan, mua sắm những món đặc sản trên chợ, đồng thời có thể hỏi thăm, chuyện trò để tìm hiểu cách thức sinh hoạt cũng như đời sống của những tiểu thương trên chợ.
Chợ nổi Cái Răng - địa điểm du lịch Miền Tây 2/9 hấp dẫn
4. Du lịch Bến Ninh Kiều
Cần Thơ là một thành phố lớn, là nơi quy tụ khá nhiều những địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng cho du khách đến tham quan, trải nghiệm trong dịp lễ 2/9 này. Nếu ở trên Chợ Nổi Cái Răng - Phong Điền là khu chợ nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích thì Bến Ninh Kiều sẽ là địa điểm du lịch tiếp theo có thể thu hút được du khách thập phương trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này.Đến du lịch Bến Ninh Kiều, du khách nên đi vào buổi chiều tối để tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ cùng cảnh quang thiên nhiên thơ mộng, hữu tình nhất mà nơi này mang lại, du khách có thể đi dạo, tản bộ xung quanh và dừng chân ở một chiếc ghế đá cặp bờ sông Hậu để ngắm nhìn nét đẹp của dòng sông này cùng chiếc cầu Mỹ Thuận xinh đẹp bắc ngang qua. Đặc biệt hơn là trên dòng sông Hậu, tại bờ Bến Ninh Kiều này còn có một chiếc du thuyền neo đậu, nếu thích du khách có thể lên thuyền ngắm cảnh đồng thời thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn nhất, là đặc sản nổi tiếng nhất Miền Tây, chẳng hạn như canh chua cá lóc kho tộ, lẩu mắm cá linh, cá lóc nướng, cá tai tượng chiên xù...
Bến Ninh Kiều - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây
Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu? Qua bài viết này Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Miền Tây nên thơ, xinh đẹp với biết bao điều hấp dẫn và thú vị đang chờ du khách đến khám phá trong dịp lễ 2/9 này đấy. Vậy du khách còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay một Tour du lịch Miền Tây 2/9 hấp dẫn của Viet Fun Travel để đến ngay với vùng sông nước nên thơ, hữu tình này. Đặc biệt ngoài Tour du lịch Miền Tây 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét