Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Sài Gòn là một thành phố xinh đẹp, hoa lệ của Miền Nam nước ta với vô vàng những địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn, nổi tiếng và du khách đang có ý định đi du lịch ở đây?du khách đã đọc danh sách những điều cần lưu ý khi đi du lịch Sài Gòn và du khách muốn tìm một địa điểm du lịch để đi trong dịp lễ 2/9 này? Sau đây Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến du khách danh sách những địa điểm du lịch gần Sài Gòn thú vị nhất để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch Sài Gòn 2/9 sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè nhé.
Dưới đây là Top 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9/2016 để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhé:
1. Khu du lịch Vườn Xoài
Vườn Xoài là một khu du lịch hấp dẫn, đáng đi và được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến, nó tọa lạc tại địa bàn xã Phước Tân, tỉnh Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng chừng 30 km. Đến tham quan, du lịch Vườn Xoài, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên, được tham quan vườn cây ăn trái xanh tươi, trĩu quả và được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn nhất trong khung cảnh mát mẻ, yên bình mà khu du lịch này mang lại, đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt diệu cho du khách và du khách sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc này đấy.
Ngoài ra khi đến đây du lịch, du khách còn được tham gia những hoạt động, những trò chơi vô cùng thú vị, chẳng hạn như câu cá sấu, chèo xuồng, bắn súng sơn, trượt cỏ...
Vườn Xoài Đồng Nai
2. Thác Giang Điền
Đây là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng của tỉnh Đồng Nai, nằm cách Tp. HCM chỉ khoảng 45 km. Du lịch thác Giang Điền, du khách sẽ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng không khí trong lành, mát mẻ mà nơi này mang lại. Đến đây, du khách có thể xuống suối tắm, tận hưởng cảm giác sảng khoái, mát lạnh của dòng suối dưới thác này, du khách cũng có thể thuê lều để cắm trại, nướng đồ ăn tại đây với giá một chiếc lều chưa tới 100.000 VNĐ.
Khu du lịch sinh thái Thái Giang Điền
3. Vườn Cò
Một địa điểm du lịch sinh thái thiên nhiên khá hấp dẫn được du khách Sài Gòn yêu thích, tìm đến đó là khu du lịch Vườn Cò. Đây là một khu du lịch thiên nhiên khá đẹp nằm tại địa bàn quận 9, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 30 km nên cũng khá thuận tiện cho du khách trong việc đi lại. Đến tham quan Vườn Cò Quận 9, du khách sẽ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với không gian hoang sơ, vắng lặng cùng không khí trong lành, mát mẻ mà nơi này mang lại, sẽ vô cùng thú vị và hấp dẫn. Tại đây du khách sẽ được chèo xuồng đi dọc bờ sông để tham quan cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của vườn cò và nếu mệt, du khách có thể dừng chân ghé lại một chiếc võng xong quanh đây để ngã lưng, tận hưởng không khí bình yên, mát mẻ tuyệt diệu của nơi này.
Ngoài ra du khách có thể tham khảo thêm một số Tour du lịch gần Sài Gòn, chẳng hạn như Tour du lịch Đại Nam 1 ngày, Tour du lịch Cần Giờ, Tour du lịch Tòa Thánh Tây Ninh, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9...
Vườn Cò
4. Khu du lịch Đại Nam
Đại Nam là một khu du lịch khá lớn, khá nổi tiếng được khá nhiều khách tham quan, du lịch gần xa yêu thích, tìm đến. Khu du lịch Đại Nam nằm tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, nếu đi từ thành phố HCM đến đây thì mất tầm khoảng 45 phút cho 40 km đường bộ. Đây là một công trình du lịch được xây dựng khá quy mô với tổng kinh phí lên tới 6.000 tỉ đồng. Du lịch Đại Nam Văn Hiến, du khách sẽ được tham quan khắp nơi, được chiêm ngưỡng nét đẹp của những công trình kiến trúc đồ sộ do chính bàn tay con người xây dựng nên, được chụp những bức ảnh đẹp nhất, lãng mạn nhất và được tham gia những trò chơi hấp dẫn, kỳ thú nhất bao gồm những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, xe đua siêu tốc, con đường ma... những trò chơi dưới nước hay đơn giản là xem phim 4D cực kỳ hấp dẫn... có thể thấy được gần khu du lịch Đại Nam là sự kết hợp khá độc đáo giữa những khu trò chơi và khu nghỉ dưỡng.
Khu du lịch Đại Nam - Bình Dương
5. Khu du lịch Bình Quới, Bình Thạnh
Khu du lịch Bình Quới là một địa điểm du lịch sinh thái khá hấp dẫn, khá nổi tiếng được đông đảo du khách Sài Gòn yêu thích, tìm đến để tham quan, nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống yên bình, mát mẻ cùng những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại. Và nó chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 4 km. Đến với Bình Quới, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình, tĩnh lặng mà nơi này mang lại, phong cách thiết kế của khu du lịch này được tạo ra theo kiểu rất Miền Tây với những bãi cỏ xanh rờn, những chiếc cầu khỉ hay những con thuyền ba lá nhỏ neo đậu tại bến sông trong xanh tạo nên cảm giác bình yên, giãn dị đến lạ kỳ cho du khách thư giãn, nghỉ dưỡng.
Vườn Cò có một nhà hàng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cho du khách thưởng thức, chẳng hạn như xiên que nướng, cỏ mực tươi nướng, thịt heo quay nướng, bánh khọt, một số loại gỏi...
Bình Quới
Du lịch Sài Gòn 2/9 nên đi du lịch ở đâu? Viet Fun Travel tin là du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Chúng tôi hi vọng với danh sách những địa điểm du lịch gần Sài Gòn này sẽ giúp du khách phần nào giúp du khách có thêm những địa điểm du lịch yêu thích và nếu ưng ý hãy lựa chọn chúng làm địa điểm du lịch hấp dẫn cho mình cùng gia đình, bạn bè trong chuyến du lịch 2/9 sắp tới nhé. Và một số Tour du lịch 2/9 Viet Fun Travel đang tổ chức, du khách có thể tham khảo như Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét