Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Nên mặc đồ gì khi đi du lịch Đà Lạt? đó là câu hỏi mà không ít du khách đã đặt ra cho Viet Fun Travel khi có ý định thực hiện một chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú đến xứ sở mộng mơ. Và để giúp du khách có thể trả lời được cho những câu hỏi này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách danh sách những mẫu trang phục nên mặc khi đi Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016 để du khách có thể tham khảo cho những chuyến du lịch sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè nhé. Hi vọng những mẫu trang phục này sẽ phù hợp với du khách và du khách sẽ có được một chuyến du lịch tuyệt vời, trọn vẹn nhất trong dịp lễ 2/9 năm nay.
Dưới đây là Top 5 mẫu trang phục nên mặc khi đi du lịch Đà Lạt lễ 2/9 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách nhằm giúp du khách có thêm thông tin để trả lời cho câu hỏi "đến du lịch Đà Lạt nên mặc trang phục gì":
1. Mẫu trang phục áo hai dây
Áo hai dây là một loại trang phục thông dụng, dễ mang theo lại vô cùng thoáng mát, dễ phối đồ nên được rất nhiều du khách yêu thích, lựa chọn cho những chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Một lưu ý nhỏ về trang phục này là du khách nên lựa chọn mẫu trang phục màu sáng để phù hợp với cảnh sắc nên thơ, xinh đẹp của xứ sở mộng mơ này.
Mẫu trang phục áo hai dây
2. Áo thun mỏng cho chuyến du lịch Đà Lạt
Cùng với áo hai dây, áo thun mỏng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến Đà Lạt vào những ngày hè nắng chói chang. Thêm một điều nữa mà Viet Fun Travel nghĩ là du khách nên lựa chọn mẫu trang phục này cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình, đó là áo thun mỏng không bị nhăn, dễ phối đồ và mặc rất thoải mái, nó sẽ tạo cho du khách sự nâng động, quyến rũ trước mắt của người khác đấy. Đặc biệt nếu du khách có chuyến du lịch biển nào, chẳng hạn như Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016 thì áo thun mỏng cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong hoàn cảnh này.
Áo thun mỏng nằm trong dang sách những mẫu trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Lạt
3. Mẫu trang phục quần jean hay quần sort ngắn
Đặc thù địa hình Đà Lạt là vùng núi cao nguyên nên sẽ có những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, hữu tình nằm trên những ngọn núi cao, do đó du khách nên lựa chọn mẫu trang phục là quần jean và quần sort ngắn để phù hợp với hoàn cảnh và địa hình nhé... Đặc biệt 2 mẫu trang phục này cũng khá nhỏ gọn lại dễ phối đồ, du khách có thể dễ dàng phối chúng với những chiếc áo thun mỏng, áo sát nách, áo hai dây hay áo sơ mi đều được nhé, chúng sẽ tạo cho du khách nét năng động, tư tin và khỏe khắn để có thể chinh phục những địa danh du lịch nổi tiếng của Đà Lạt hiện đang tọa lạc trên những đỉnh núi cao nhé.
Quần sort ngắn nằm trong dang sách những mẫu trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Lạt
4. Váy Jeans ngắn Đến du lịch Đà Lạt du khách có thể lựa chọn mẫu trang phục váy jean ngắn để diện chụp hình hay đi dạo chơi khắp nơi nhé. Mẫu váy jean ngắn này rất dễ phối đồ, du khách có thể dễ dàng phối nó với một chiếc áo sơ mi ngắn, một chiếc áo thun hoặc một chiếc áo hai dây, du khách sẽ trông dịu dàng và vô cùng xinh đẹp trong mẫu trang phục này đấy. Vậy còn chờ gì nữa mà không xếp ngay một chiếc váy ngắn vào trong vali du lịch của du khách?
Váy jean ngắn cho những chuyến du lịch Đà Lạt
5. Áo khoác và áo lun cho chuyến du lịch Đà Lạt
Do đặc thù Đà Lạt là địa hình núi cao nên khá lạnh, dù là vào mùa hè nhưng vẫn có khi không khí lạnh bắt ngờ kéo đến, do đó việc mang theo một chiếc áo len hay áo khoác sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho du khách. Đặc biệt hơn nữa là việc mang theo một chiếc áo khoác không chỉ để chống lạnh mà nó còn có công dụng chống nắng, rất phù hợp cho những chuyến du lịch ngoài trời.
Áo len nằm trong dang sách những mẫu trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Lạt
Trên đây là danh sách 5 loại trang phục nên mặc khi đi du lịch Đà Lạt mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách. Hi vọng với những thông tin bổ ích này, du khách sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu trang phục ưng ý nhất để tham quan, du lịch Đà Lạt một cách thuận tiện nhất. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin chúc du khách có được một chuyến đi du lịch Đà Lạt an lành, trọn vẹn, nhiều niềm vui nhất. Và sau đây là danh sách một số Tour du lịch 2/9 cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét